Quảng cáo

Vòng 3 FA Cup: West Ham vs Leeds United - Phát sóng độc quyền trên FPT Play

Chủ nhật, 09/01/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đáng chú ý ở vòng 3 FA Cup giữa West Ham và Leeds United sẽ diễn ra lúc 21h ngày 9/1/2022 (theo giờ Việt Nam). Cuộc chạm trán này cũng như toàn bộ các trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup sẽ được phát sóng độc quyền duy nhất tại Việt Nam trên hệ thống truyền hình đa nền tảng FPT Play.

West Ham sức mạnh đến từ cơ bắp

Nhiệm vụ của West Ham tới đây khi đón tiếp Leeds là buộc phải thắng. Họ thắng không chỉ để vào vòng tiếp theo mà The Hammers cần thắng để lấy lại sự tự tin vốn có khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

Sức mạnh cơ bắp từ hàng công và tuyến tiền vệ của West Ham là điều đang giúp họ đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải này. Nổi bật tuyến tiền đạo của The Hammers là Michail Antonio. Tuy đã 31 tuổi nhưng cầu thủ người Anh vẫn là một mắt xích vô cùng quan trọng trong bài đánh làm tường, phối hợp trung lộ của West Ham. Antonio cũng đã bỏ túi 9 bàn thắng sau 22 trận ra sân cho đội bóng Đông London.

Vòng 3 FA Cup: West Ham vs Leeds United - Phát sóng độc quyền trên FPT Play 102316
Antonio và Rice đang là những cầu thủ chơi rất nổi bật trong sơ đồ của HLV David Moyes. Ảnh: internet

Nơi tuyến giữa, Declan Rice đang thể hiện mình là một con "quái vật" có mọi thứ của David Moyes. Không chỉ cao lớn và phòng ngự xuất sắc, Rice cũng có khả năng kéo trái bóng lên tuyến trên hoặc phát động tấn công từ những đường chuyền "sắc như dao cạo" để đặt đồng đội vào những tình huống thuận lợi. Không phải nghiễm nhiên mà CLB Manchester United đang muốn bỏ ra 100 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999.

Không dừng lại ở đó, West Ham còn rất nhiều nhân tố khác chơi ấn tượng như tiền đạo tới từ Liverpool, Said Benrahma hay sự chắc chắn của cựu hậu vệ Chelsea, Kurt Zouma.

Leeds - Cỗ máy phản công của Bielsa

Như thường lệ, Bielsa sẽ xây dựng Leeds đá lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu khi gặp các đội bóng mạnh hơn. "Động cơ" của cỗ máy tốc độ ấy phải kể tới cặp cầu thủ chạy cánh cực kỳ chất lượng là Rafinha và Daniel James. 

Trong một mùa giải mà chủ công Patrick Bamford không đáp ứng được kỳ vọng, Rafinha đang thực sự gánh vác hàng tấn công của The Whites khi có tới 8 bàn thắng chỉ sau 16 lần ra sân. Kỹ năng rê dắt bóng uyển chuyển, khéo léo kết hợp với những cú sút bóng "cực ngọt" từ cái chân trái điêu luyện đang biến cầu thủ Brazil trở thành mục tiêu săn đuổi số 1 của Bayern Munich.

Vòng 3 FA Cup: West Ham vs Leeds United - Phát sóng độc quyền trên FPT Play 102318
Rafinha và James đang là năng lượng của "cỗ máy" phản công cực kỳ nguy hiểm mang tên Leeds United. Ảnh: internet

Nổi bật trong màu áo Leeds ở mùa giải năm nay còn phải kể tới Daniel James. Cầu thủ người xứ Wales đang chứng minh anh đáng giá tới từng đồng khi được mua lại từ MU với giá 24 triệu bảng Anh. Ngoài tốc độ đáng kinh ngạc, James còn có thể phát động tấn công từ những đường rót bóng đầy tinh tế ngay từ khu vực 2/3 sân và tạo cơ hội cho các tiền đạo

Ngoài ra, hệ thống chiến thuật của Marcelo Bielsa cũng yêu cầu các cầu thủ Leeds áp sát đối phương rất nhanh và pressing với cường độ cực cao. Kết hợp điều ấy với cặp đôi Rafinha - Daniel James, mọi sai lầm của West Ham đều có thể sẽ phải trả giá bằng một lần vào lưới nhặt bóng.

Trận đấu giữa West Ham United và Leeds sẽ được phát sóng vào tối ngày 9/1. Quý vị và các bạn có thể theo dõi trận đấu này được truyền trực tiếp và độc quyền trên hệ thống truyền hình đa nền tảng của FPT Play tại: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

Những thông tin mới nhất về FA Cup sẽ được FPT Play cập nhật tại:

  • Website: https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898

  • Youtube FPT Bóng đá :  https://www.youtube.com/c/FPTFoxy

  • Facebook Page FPT Bóng đá: https://www.facebook.com/FPTBongDaOfficial

Khán giả yêu thích bóng đá Anh có thể theo dõi FA Cup khi đăng ký ngay gói dịch vụ Max, VIP hoặc Sport của FPT Play. Ngoài ra, khi trở thành thuê bao của FPT Play, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt các giải võ thuật lớn khác như giải Bellator MMA, PFL (Professional Fighter League), Combate Global, KOK (King of Kings); các giải bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay như UEFA Champions League, UEFA Europa League, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á; và các giải đấu thuộc khuôn khổ AFC hay Giải bóng rổ vô địch châu Âu EuroLeague... Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FPT Play West Ham vs Leeds FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT