Quảng cáo

FPT Play chính thức phát sóng sự kiện Bellator MMA World Grand Prix 2021

Thứ năm, 14/10/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải Bellator MMA World Grand Prix 2021, 8 ngôi sao của hạng bán nặng trên thế giới được quy tụ để cùng nhau tìm kiếm ra tân vương hạng cân này trên toàn thế giới. Có rất nhiều lý do thu hút hàng triệu người trên thế giới theo dõi sự kiện võ thuật chất lượng bậc nhất của giải đấu MMA thế giới này vào 6h sáng ngày 17/10, trực tiếp và độc quyền trên FPT Play.

Bellator Grand Prix – Vòng loại “rắn” nhất để tìm ra võ sĩ giỏi nhất 

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2014 khi Vitaly Minakov trở thành vị vua của hạng nặng Bellator. Anh đã không bảo vệ đai trong 2 năm sau đó. Điều này buộc Bellator phải đi đến quyết định tước chức vô địch của Vitaly Minakov.

Cũng trong cùng thời gian đó, hạng nặng Bellator phủ đầy với những tên tuổi vĩ đại của làng MMA thế giới như Frank Mir, Rampage Jackson, Ryan Bader, Roy Nelson… và “Sa Hoàng” Fedor Emelianenko. Điều này đã khiến Bellator đau đầu không biết phải trao cơ hội tranh đai cho ai, bởi tất cả họ đều đã đạt được những thành tựu lớn.

Emelianenko
Huyền thoại sống của làng MMA nước Nga Fedor Emelianenko là một võ sĩ hàng đầu tại sàn đấu Bellator

Năm 2018, để giải quyết vấn đề nan giải này, Bellator đã tổ chức hệ thống thi đấu loại trực tiếp Grand Prix. Ryan Bader đã trở thành nhà vô địch hạng nặng kiêm nhà vô địch Grand Prix đầu tiên của Bellator sau khi đánh bại huyền thoại Fedor Emelianenko ở trận chung kết Grand Prix hạng nặng 2018.

Ryan Bader
“Chiến binh” Ryan Bader - người đầu tiên lên ngôi Grand Prix của Bellator MMA

Grand Prix và lý tưởng “không một ai xứng đáng nào bị bỏ quên”

Khác với format thi đấu sắp cặp thông thường, thể thức Grand Prix của Bellator buộc các võ sĩ tham gia phải chiến đấu hết mình để có thể đạt được chiến thắng cuối cùng.

Grand Prix không chỉ đòi hỏi các võ sĩ phải xuất sắc trong 1 trận đấu duy nhất để đi đến vinh quang mà đòi hỏi các võ sĩ phải giữ vững mạch chiến thắng trong liên tiếp 3 trận đấu để chạm tay vào chức vô địch.

Nếu như đã trở thành nhà vô địch ở Grand Prix, bạn vẫn sẽ phải tiếp tục nỗ lực chiến đấu ở kỳ Grand Prix sau cùng 7 võ sĩ khác để giữ vững ngôi vị. Grand Prix đã loại bỏ hầu hết các yếu tố bất công trong việc sắp xếp các cặp đấu.

Đây chính là điều đội ngũ điều hành của Bellator trông chờ. Bất kể việc họ sở hữu dàn võ sĩ đồng đều đến thế nào, hay có đội ngũ match maker xuất sắc ra sao, Grand Prix vẫn là một điểm nhấn quan trọng để đưa mọi thứ ở Bellator từ “tốt” trở thành “xuất sắc. 

Grand Prix hạng bán nặng mùa 2021 có gì?

Trong tháng 10 năm nay, Bellator tiếp tục tổ chức Grand Prix hạng bán nặng để tìm ra nhà vô địch tiếp theo.

Sau vòng loại đầu tiên, Bellator Grand Prix hạng bán nặng năm 2021 đã tìm ra 4 cái tên đi tiếp, lần lượt là Julius Anglickas, Vadim Nemkov, Ryan Bader và Corey Anderson. Trong đó, Ryan Bader là nhà vô địch của Grand Prix hạng nặng năm 2018. Năm nay, anh chuyển xuống hạng bán nặng để tìm kiếm những thách thức mới.

l3

Bên cạnh Bader, Vadim Nemkov cũng là một tay đấm đáng chú ý khi sở hữu một bảng thành tích khủng 13 trận thắng và chỉ 2 trận thua. Trong đó, anh đang có 8 trận thắng liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại.

l4

Vào 06h00 ngày 17 tháng 10 sắp tới tại sân vận động Footprint Center, Ryan Bader sẽ đối đầu tay đấm đang lên Corey Anderson và đương kim vô địch hạng bán nặng Vadim Nemkov sẽ thượng đài với Julius Anglickas trong khuôn khổ sự kiện Bellator 268. Người chiến thắng sẽ chính thức bước vào chung kết Grand Prix hạng bán nặng 2021 để chiến đấu cho chức vô địch trị giá 1 triệu USD.

l5

Với tất cả những lý do kể trên, thật khó để nói lời từ chối với sự kiện triệu đô - Bellator MMA 268. Sự kiện sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền vào 6 giờ sáng ngày 17 tháng 10 (giờ Việt Nam) trên mọi nền tảng của FPT Play. Khán giả hâm mộ thể thao nói chung và giải đấu võ thuật tổng hợp Bellator MMA nói riêng, đang sở hữu gói Max, VIP hoặc Sport, có thể dễ dàng thưởng thức các trận tại: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/su-kien-3

Không dừng lại ở Bellator, FPT Play tự hào mang đến cho người hâm mộ thể thao những giải đấu đẳng cấp thế giới, từ những giải bóng đá quốc tế như UEFA Champions League, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á cho đến các giải đấu võ thuật (Professional Fighters League, King of Kings, Combate Global) hay giải bóng rổ Turkish Airlines EuroLeague... Đăng ký ngay gói dịch vụ của FPT Play để thưởng thức tất cả những giải đấu thể thao đình đám trên. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bellator MMA võ thuật MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT