Quảng cáo

Nạn nhân của Ronaldo chuẩn bị gia nhập CLB hàng đầu Champions League

Thứ sáu, 09/06/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi được cho là có liên quan tới Ronaldo, cựu HLV Al Nassr Rudi Garcia đang có cơ hội lớn để trở lại châu Âu dẫn dắt một CLB tranh tài tại C1 mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 của Al Nassr kết thúc đầy thất vọng khi họ để cho kình địch Al Ittihad vượt mặt rồi lên ngôi vô địch Saudi Pro League và không có được danh hiệu nào. Còn với Cristiano Ronaldo, đây đã là năm thứ hai liên tiếp anh phải chịu cảnh trắng tay dù đã rời châu Âu.

Trong khi CR7 cam kết tương lai tại Al Nassr mùa tới thì một nhân vật mới rời CLB trong mùa giải vừa qua sắp có cơ hội được trở lại châu Âu làm việc. Đó là cựu HLV Rudi Garcia, người đã bị CLB áo vàng xanh sa thải hồi tháng 4.

rudi-garcia-hlv-al-nassr-1686301944.jpg
Cựu HLV Al Nassr, Rudi Garcia chuẩn bị tái xuất châu Âu (ảnh: Getty)

Theo La Repubblica tiết lộ, chiến lược người Pháp gần đây đã có cuộc hẹn với Aurelio De Laurentiis, chủ tịch của Napoli. Đội bóng xứ Naples vừa chia tay HLV Luciano Spalletti và đang tuyển người kế nhiệm phù hợp.

Ông Rudi Garcia lọt vào mắt xanh của nhà ĐKVĐ Serie A và được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí HLV trưởng đội bóng mùa tới. BLĐ Napoli đánh giá cao cựu thuyền trưởng Al Nassr bởi ông vốn hiểu rõ Serie A vì đã từng dẫn dắt AS Roma.

Nếu gia nhập Napoli, HLV Rudi Garcia sẽ cùng đội bóng tham dự Champions League mùa tới với tư cách hạt giống số 1 của Serie A. Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để chiến lược gia người Pháp phục dựng sự nghiệp sau một mùa giải không thành công ở Al Nassr.

hlv-rudi-garcia-ronaldo-al-nassr-1686301971.jpeg
Việc HLV Rudi Garcia bị Al Nassr sa thải được cho là có liên quan tới xung đột giữa ông với Cristiano Ronaldo (ảnh: Sports Brief)

HLV Garcia được bổ nhiệm dẫn dắt Al Nassr vào tháng 7/2022 theo hợp đồng tới năm 2024 nhưng bị sa thải từ ngày 13/4/2023. Quyết định của CLB được cho là có liên quan tới mâu thuẫn giữa ông và siêu sao Ronaldo.

Theo Daily Express, vào thời điểm Al Nassr bắt đầu sa sút hồi tháng 4, HLV Garcia khi đó đã chỉ trích cả đội trong đó có Ronaldo về những màn trình diễn kém khiến CLB bị mất điểm số trong cuộc đua vô địch.

Siêu sao người Bồ cũng không hài lòng với lối chơi của HLV Garcia. Anh được cho đã cùng với các trụ cột của Al Nassr tổ chức cuộc họp mật để bày tỏ điều đó với ông Garcia. Mối quan hệ giữa đôi bên dần căng thẳng, kéo theo đó là sức ép ngày càng lớn khiến BLĐ đội bóng buộc phải ra quyết định sa thải HLV.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT