Quảng cáo

MU chính thức chào đón 'máy săn bàn' từng chơi cho Man City

Thứ sáu, 05/01/2024 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd xác nhận gọi trở về tiền đạo Charlie McNeill - người từng chơi cho cấp độ trẻ ở Man City, sau quãng thời gian cho mượn ở CLB Stevenage.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Trên trang chủ CLB, Manchester United thông báo việc sẽ đưa tiền đạo Charlie McNeill trở lại Old Trafford sau nửa mùa giải cho mượn ở Stevenage. Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập CLB đang chơi ở giải hạng 3 Anh từ tháng 9.

McNeill sau đó lập tức gây ấn tượng khi ghi bàn trong trận ra mắt  đội bóng mới Stevenage, cụ thể là ở chiến thắng 3-0 trước Leyton Orient. Tuy nhiên, anh sau đó vẫn không được trọng dụng và chỉ có thêm 2 lần ra sân đá chính và 4 lần được đăng ký dự bị nhưng không được sử dụng.

mu-charlie-mcneill-1704441871.jpg
Tiền đạo Charlie McNeill được MU triệu hồi về từ CLB Stevenage sau nửa mùa giải đi 'du học' không thành công (ảnh: Getty)

Vì lý do đó, MU đã quyết định gọi lại tiền đạo của mình. Theo MEN, Charlie McNeill sẽ ở lại Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Chân sút này cũng có thể sẽ có cơ hội tập luyện ở đội một khi Erik ten Hag hiện đang thiếu tiền đạo khi Anthony Martial vẫn vắng mặt vì ốm. Trong khi đó, Jadon Sancho và Facundo Pellistri cũng được cho là có thể rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Charlie McNeill là ai?

Charlie McNeill là tiền đạo người Anh sinh năm 2003 được MU chiêu mộ từ lò đào tạo trẻ của Man City năm 2020, cùng thời điểm với Alejandro Garnacho. Cầu thủ này khi đó được mệnh danh là "máy săn bàn" của nửa xanh thành Manchester.

mu-charlie-mcneill-man-city-1704442023.jpg
Charlie McNeill từng là một siêu sao tại học viện của Man City trước khi gia nhập MU năm 2020 (Ảnh: The Times)

Ở cấp độ trẻ, Charlie McNeill đã ghi hơn 600 bàn thắng cho The Citizens. Tính riêng ở đội U15 Man City, McNeill đã ghi 110 bàn và có 38 kiến tạo sau 72 trận. Tiền đạo sinh năm 2003 được mô tả là sở hữu kỹ năng sút xa như Paul Scholes và khả năng chọn vị trí như Harry Kane.

Charlie McNeill đã có vinh dự ra mắt đội 1 của Manchester United trong trận đấu tại Europa League với Real Sociedad hồi tháng 9 năm 2022. Đó cũng là lần duy nhất cầu thủ này được ra sân cho Quỷ đỏ ở cấp độ cao nhất tính đến nay.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT