Quảng cáo

Man City muốn ký cầu thủ chuyển hóa cơ hội tệ nhất Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 05/01/2024 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh đưa tin, Manchester City đang muốn sở hữu cầu thủ có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn kém nhất Ngoại hạng Anh là Pedro Porro.

Nghe nội dung bài viết

Theo Tottenham News, Manchester City được cho là muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải Pedro Porro của Spurs. Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đánh giá cầu thủ này là sự thay thế chất lượng cho Kyle Walker năm nay đã 34 tuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện được định giá khoảng 45 triệu Euro.

Đáng chú ý, Pedro Porro từng thuộc biên chế của Man City giai đoạn 2019-2022 khi được CLB mua về từ Girona. Tuy nhiên, anh lại chưa từng ra sân cho The Citizens và bị đem cho mượn ở Valladolid rồi Sporting Lisbon. Porro gia nhập Tottenham từ CLB Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn vào đầu năm 2023 và được mua đứt vào mùa hè.

pedro-porro-man-city-1704429499.jpg
Pedro Porro là một trong những hậu vệ cánh đáng xem nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này (ảnh: Getty)

Pedro Porro sở hữu bộ kỹ năng mạnh về tấn công với kỹ năng chuyền bóng chính xác ở cánh. Thể hiện ở 6 pha kiến tạo mà anh đã đóng góp cho Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này, đứng thứ 2 trong số các hậu vệ toàn giải chỉ sau Kieran Trippier (7).

Đáng chú ý, cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha cũng rất chăm chỉ sút xa. Đáng tiếc là anh lại chưa có bàn thắng nào từ những tình huống đó sau 33 nỗ lực sút bóng từ đầu mùa. Đó cũng là số cú sút nhiều nhất mà một cầu thủ từng thực hiện nhưng không có bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, tỷ lệ chuyển hóa là 0%.

Về mặt phòng ngự, kỹ năng của Pedro Porro được đánh giá ở mức ổn. Anh vẫn có thể làm tốt trong những pha đeo bám cầu thủ đối phương hay tranh chấp 1v1 nhưng không quá xuất sắc. Do đó nếu thực sự được Man City chiêu mộ, Porro sẽ cần tiến bộ nhiều hơn về kỹ năng phòng thủ.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - RB LEIPZIG | NGƯỢC DÒNG KHÓ TIN, NHÀ VÔ ĐỊCH THỂ HIỆN BẢN LĨNH | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT