Quảng cáo

Mourinho lên tiếng xác nhận, sáng tỏ vụ làm HLV lương cao nhất thế giới

Thứ sáu, 21/04/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng làm rõ tương lai trong bối cảnh được đồn đoán sắp chuyển việc để nhận lương cao nhất thế giới.

HLV Mourinho đang bước vào những ngày tháng thành công ở mùa giải thứ hai dẫn dắt AS Roma. Mới đây, ông đã cùng đội bóng áo bã trầu giành quyền lọt vào bán kết Europa League sau khi đã vô địch Conference League năm ngoái.

Tuy nhiên, một số nguồn tin châu Âu như FootMercato hay CBS tiết lộ 'Người đặc biệt' đang có ý định rời Roma dù còn hợp đồng tới năm 2024. Trong khi đó tờ AS đưa tin giới siêu giàu Ả Rập đã gửi đề nghị Mourinho về làm HLV Al Nassr sau khi sa thải Rudi Garcia.

jose-mourinho-al-nassr-1682062619.jpg
Al Nassr hứa biến Mourinho thành HLV được trả lương cao nhất thế giới nếu ông về dẫn dắt đội bóng (Ảnh: FootballTransfer)

Để thuyết phục HLV 60 tuổi, họ đã nhờ tới cả học trò xuất sắc của ông là Cristiano Ronaldo, người đang là đội trưởng Al Nassr. Ngoài ra, những tỷ phú Ả Rập sẵn sàng cung cấp cho Mourinho một hợp đồng hai năm trị giá 120 triệu, tức  60 triệu euro/mùa. Con số này sẽ biến ông trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới.

Nguồn tin trên cho hay, Mourinho đang do dự trước cơ hội tái hợp CR7 cũng như mức lương khó từ chối. Tuy nhiên, Người đặc biệt mới đây đã lên tiếng bác bỏ bằng cách khẳng định tương lai với AS Roma.

“Tôi hạnh phúc ở Roma. Tôi thích con người ở đây, và họ cũng thích tôi. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Tôi có mối quan hệ tốt với các ông chủ. Kể cả tôi có nói điều gì đó đi ngược lại quan điểm của họ, họ cũng lắng nghe với sự tôn trọng.

mourinho-roma-1682062779.jpg
HLV Jose Mourinho khẳng định đang hạnh phúc tại AS Roma (Ảnh: Getty)

Các cầu thủ cũng rất tuyệt vời. Tôi có sự gắn kết to lớn với cả đội. Dù không phải nhưng tôi cảm thấy họ giống như những đứa con của tôi. 

Tôi hạnh phúc ở đây. Có lúc tôi bày tỏ sự thất vọng của mình bởi tôi có những tham vọng khác nhau. Nhưng nhìn xem, hiện tại tôi thực sự hạnh phúc vì được cống hiến cho mọi người nơi đây." HLV 60 tuổi nói sau trận Roma thắng Feyenoord tại Cúp C2.

Thông điệp rõ ràng của Mourinho như một lời khẳng định tương lai tại AS Roma, đồng thời đập tan mọi tin đồn ông sẽ ra đi để nhận một mức lương béo bở. Được biết, Người đặc biệt hiện đang nhận lương 7 triệu euro/ mùa tại thủ đô nước Ý.

Mục tiêu trước mắt của Mourinho sẽ là cùng Roma tiến vào chung kết và vô địch Europa League. Trong khi đó tại Serie A, CLB này đang đứng thứ 4 và còn cơ hội tranh vé dự Champions League mùa sau.

Mourinho cùng cầu thủ Roma ăn mừng vô địch Conference League trong phòng họp báo (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT