Quảng cáo

Messi thể hiện cử chỉ đẹp trong ngày Alvarez tới Atletico

Thứ ba, 13/08/2024 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi được cho là đã gửi lời chúc mừng tới người đàn em tại ĐT Argentina, Julian Alvarez, sau khi gia nhập Atletico Madrid.

Theo tờ Diario Ole, ngay sau khi thông tin Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid được công bố, siêu sao Lionel Messi đã gọi điện thoại để chúc mừng người đàn em đồng hương. Bên cạnh đó, El Pulga còn tin rằng vụ chuyển nhượng này sẽ nâng Alvarez lên một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình.

dlbeatsnoopcom-final-biajcorucd-1723525576.jpg
Lionel Messi chúc mừng Alvarez gia nhập Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Tại đội bóng mới, Alvarez nhiều khả năng sẽ sớm hòa nhập cùng các đồng đội, bởi Los Colchoneros đang sở hữu nhiều cầu thủ người Argentina, bao gồm Angel Correa, Nahuel Molina, Rodrigo de Paul và Giuliano Simeone. Bên cạnh đó, Diego Simeone, HLV đương nhiệm của Atletico, cũng là mang dòng máu Argentina, và đây là điều kiện không thể tốt hơn để Alvarez có cơ hội tỏa sáng tại đội bóng mới.

guylne5wyaapobx-1723525576.jpg
Alvarez sẽ hội ngộ cùng nhiều người đồng hương tại Atletico. Ảnh: TNT Sports

Alvarez gia nhập Atletico Madrid từ Man City với mức giá 95 triệu Euro, trong đó bao gồm 75 triệu Euro phí cố định và 20 triệu Euro phụ phí. Cầu thủ 24 tuổi đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử đội bóng, xếp sau Joao Felix.

Trước đó, cựu sao River Plate cũng đã có khoảng thời gian đầy rẫy thăng trầm tại Man City. Trong hơn 2 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, Alvarez đã ra sân tổng cộng 103 trận đấu và đóng góp 36 bàn thắng. 

Về mặt danh hiệu, cầu thủ này đã giành được vô vàn những danh hiệu cao quý khi mới bước sang tuổi 24, bao gồm chức vô địch Premier League, FA Cup và nổi bật hơn cả là UEFA Champions League. Chưa dừng lại ở đó, anh còn gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý trong màu áo ĐT Argentina, nổi bật chính là chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar, hay mới nhất là lần đầu tiên nếm trải danh hiệu Copa America cùng La Albiceleste.

dlbeatsnoopcom-final-y4pfawhruk-1723525576.jpg
Alvarez giành chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Ảnh: Getty

Về phần Atletico, đây có thể được xem là một mùa hè đầy sôi động của đội bóng này với những bản hợp đồng chất lượng. Los Colchoneros đã sở hữu Robin le Normand, nhà vô địch Euro 2024 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha hay Alexander Sorloth, người xếp nhì ở cuộc đua phá lưới La Liga mùa trước.

Ngoài ra, một thương vụ khác được kỳ vọng sẽ sớm được hoàn tất với trường hợp của Conor Gallagher từ Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm