Quảng cáo

Gia nhập Atletico, Alvarez nói lời 'gan ruột' với Man City

Thứ ba, 13/08/2024 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày chuyển tới đội bóng mới Atletico Madrid, tiền đạo Julian Alvarez đã có những chia sẻ xúc động nhằm tri ân tới đội bóng cũ Man City.

Vào đêm qua (12/8, theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB Atletico Madrid thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Julian Alvarez từ Man City. Theo đó, Los Colchoneros đã bỏ ra 75 triệu Euro kèm thêm 25 triệu Euro phụ phí để nhận được "cái gật đầu" từ phía The Citizens, qua đó biến Alvarez trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai tại đội bóng sau Joao Felix.

455003580-1048548693295082-4659197689528213820-n-1723515175.jpg
Julian Alvarez chính thức gia nhập Atletico Madrid. Ảnh: Trang chủ CLB

Trong ngày tạm biệt nơi đã làm nên tên tuổi của mình, ngôi sao người Argentina đã có những chia sẻ xúc động nhằm gửi lời tri ân tới ban huấn luyện và các đồng đội cũ.

Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ: "Hôm nay tôi rất xúc động khi nói lời chia tay với CLB tuyệt vời này. Hai năm qua thật sự đặc biệt đối với tôi. Trong thời gian này, tôi đã trưởng thành và học hỏi được rất nhiều - cả tư cách một cầu thủ và một con người.

Cảm ơn các giám đốc và đội ngũ kỹ thuật đã tin tưởng và ủng hộ. Những lời dạy và tầm nhìn của mọi người đã giúp tôi phát triển rất nhiều. 

Gửi đến các đồng đội của tôi, cảm ơn vì mọi khoảnh khắc chúng ta đã chia sẻ, vì sự nỗ lực và cống hiến trong từng buổi tập và từng trận đấu. Tôi đã học hỏi rất nhiều từ mỗi người trong các bạn và giữ lại những kỷ niệm cùng tình bạn sẽ tồn tại mãi mãi.

Gửi đến NHM, tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn và đã khiến tôi cảm thấy như ở nhà ngay từ ngày đầu tiên. Tôi sẽ luôn tự hào vì đã từng là một phần của gia đình này.

Manchester City sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Tôi chúc đội bóng mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai và sẽ tiếp tục ủng hộ CLB dù ở bất cứ nơi đâu."

Alvarez gia nhập Man City vào tháng 1 năm 2022, nhưng phải đến tháng 7 mới có trận thi đấu chính thức đầu tiên bởi được River Plate mượn cho đến mùa hè. Trong mùa giải đầu tiên, ngôi sao người Argentina ra sân tổng cộng 49 lần và ghi được 17 bàn thắng. Ở mùa giải trước, Alvarez là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội chủ sân Etihad với 54 lần, ghi được 19 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo.

dlbeatsnoopcom-final-5j41oified-1723515175.jpg
Alvarez giành được nhiều danh hiệu cao quý tại Man City. Ảnh: Getty

Về mặt danh hiệu, cựu sao River Plate đã giành được vô vàn những danh hiệu cao quý khi mới bước sang tuổi 24, bao gồm chức vô địch Premier League, FA Cup và nổi bật hơn cả là UEFA Champions League.

Ở đội bóng mới, Alvarez sẽ có cơ hội thực sự bứt lên dưới bàn tay của HLV Diego Simeone và hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới tại La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm