Quảng cáo

Lịch thi đấu cúp C1 rạng sáng ngày 22/2: Barca vs Napoli, Arsenal vượt ải

Thứ tư, 21/02/2024 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng ngày 22/2, với cặp đấu hấp dẫn Napoli vs Barca và Porto vs Arsenal.

Nội dung chính

THỜI GIAN CẶP ĐẤU
3h00 ngày 22/2Napoli vs Barca
3h00 ngày 22/2Porto vs Arsenal

Napoli vs Barca

Đây được coi là cặp đấu cân tài cân sức nhất của vòng 16 đội Champions League năm nay. Nhà đương kim vô địch Serie A đụng độ nhà đương kim vô địch La Liga.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, cả hai đội Napoli và Barca đều đang không còn giữ được phong độ cao như mùa trước nhưng đây hứa hẹn vẫn sẽ là một trận đấu đáng mong chờ.

napoli-vs-barca-1708452997.jpg
Napoli đấu Barcelona được coi là cặp đấu tâm điểm của cả vòng 16 đội Cúp C1 năm nay (ảnh: twitter)

Napoli sẽ có lợi thế sân nhà ở trận này, nơi họ từng chỉ thua sát nút trước đội bóng cực mạnh của La Liga là Real Madrid. Trong khi đó, điểm tựa của Barca sẽ là chuỗi phong độ khá ổn thời gian gần đây với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng.

Porto vs Arsenal

Dù được chơi trên sân nhà Dragao nhưng rõ ràng Porto không được đánh giá cao bằng Arsenal về cửa thắng ở trận đấu tới. Đại diện đến từ nước Anh vẫn đang hừng hực khí thế trong lần trở lại Champions League sau 6 năm và chắc chắn muốn tiến sâu.

Nếu giành được chiến thắng trên sân của Porto, cửa đi tiếp cho Arsenal là rất lớn. Một kết quả hòa nhưng bảo toàn được lực lượng cũng có thể chấp nhận được trong bối cảnh họ sẽ đá trận lượt về trên sân nhà Emirates.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN UNITED | "VỠ MỘNG" ONANA, NỖ LỰC DÙ BIẾT RẰNG "KHÓ" | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT