Quảng cáo

Lấy cảm hứng từ Ronaldo, Harry Kane khẳng định điều bất ngờ

Thứ ba, 10/09/2024 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane khẳng định đang cố gắng lấy cảm hứng thi đấu như những gì siêu sao Cristiano Ronaldo đang thể hiện, đồng thời hướng tới kỷ lục của người đàn anh.

Tiền đạo Harry Kane chuẩn bị gia nhập danh sách cầu thủ có 100 lần ra sân cho ĐT Anh khi đối đầu với ĐT Phần Lan trong khuôn khổ UEFA Nations Leagues.

Tiền đạo này sẽ chạm tới cột mốc mà nhiều huyền thoại tuyển Anh khác đã làm được trước đó như Peter Shilton, Wayne Rooney, David Beckham. Tuy nhiên, Kane lại lựa chọn Cristiano Ronaldo, cầu thủ vừa cán mốc hơn 900 bàn thắng trong sự nghiệp, làm nguồn cảm hứng, đồng thời khẳng định đang hướng tới sự bền bỉ tương tự.

Kane chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình đang ở đỉnh cao cả về thể chất lẫn tinh thần trong sự nghiệp. Khi bạn nhìn những cầu thủ khác, như Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901 hôm qua và thấy anh ấy vẫn thi đấu ở tuổi 39, điều đó truyền cảm hứng cho tôi để thi đấu càng lâu càng tốt.

Tôi yêu môn thể thao này, tôi yêu việc đại diện cho ĐT Anh hơn bất cứ điều gì và tôi không muốn điều đó kết thúc sớm. Đối với tôi bây giờ, quan trọng là tiếp tục cải thiện và duy trì sự ổn định, cả khi khoác áo tuyển Anh lẫn ở cấp CLB, và đó sẽ luôn là điều tôi hướng tới. Ai mà biết tôi có thể đạt được bao nhiêu lần khoác áo đội tuyển hay ghi được bao nhiêu bàn thắng, nhưng tôi khao khát nhiều hơn nữa. Tôi quyết tâm tiếp tục vượt qua giới hạn."

dlbeatsnoopcom-final-rip3ywznlz-1725942693.jpg
Harry Kane khẳng định lấy Ronaldo làm nguồn cảm hứng để duy trì sự bền bỉ. Ảnh: Getty

Mặc dù khẳng định hướng tới sự bền bỉ đáng kinh ngạc của Ronaldo, thế nhưng ngôi sao của Bayern Munich có lẽ sẽ phải trải qua rất nhiều khổ cực. Điều này đã được CR7 cảnh báo khi anh tiết lộ rằng phải hy sinh rất nhiều để đạt được cột mốc vĩ đại của mình.

Phát biểu sau khi ghi bàn thắng thứ 900, Ronaldo cho biết: "Chỉ có tôi và những người xung quanh mới biết khó khăn thế nào khi làm việc hàng ngày để duy trì thể lực và tinh thần tốt, và đạt được cột mốc 900 bàn thắng. Đây là một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của tôi, và tôi đã ăn mừng bàn thắng đó với rất nhiều cảm xúc.

Nó có ý nghĩa rất lớn. Đây là con số tôi đã muốn đạt được từ lâu và tôi biết mình sẽ đạt được nó, vì khi tôi tiếp tục thi đấu, điều đó sẽ xảy ra tự nhiên. Tôi đã giành được hai danh hiệu cho Bồ Đào Nha, điều mà tôi thực sự mong muốn. Bất cứ điều gì đến sau đó đều sẽ tuyệt vời."

dlbeatsnoopcom-final-ox9gyydsc0-1725942693.jpg
Ronaldo cảnh báo tới những ai muốn đạt tới đỉnh cao. Ảnh: Getty

Với Harry Kane, tiền đạo này đang nắm giữ thành tích cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử "Tam sư" với 66 lần phá lưới đối thủ. Hiện tại, con số kể trên đang kém gấp đôi so với những gì Ronaldo đã làm được trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, qua đó cho thấy Harry Kane sẽ phải cực kì bền bỉ trong thời gian tới để có thể tiếp tục bám đuổi người đàn anh.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm