Quảng cáo

Cristiano Ronaldo 'sụp đổ' khi ghi bàn thắng lịch sử cho Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 06/09/2024 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp và màn ăn mừng đầy cảm xúc của anh đã tóm tắt chiến thành tích kinh ngạc này.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha trước Croatia trong trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Nations League, diễn ra vào rạng sáng 6/9 (giờ Việt Nam).

Nuno Mendes đã dọn cỗ cho CR7, người không mắc sai lầm nào trước khung thành khi anh sút bóng vào lưới ở cự ly gần.

Bàn thắng này đã đánh dấu pha làm bàn thứ 900 của Ronaldo trong sự nghiệp huyền thoại của mình. Những cảm xúc xung quanh bàn thắng phá kỷ lục của anh dường như đã lấn át người đàn ông vĩ đại này.

Theo đó, Ronaldo khuỵu xuống, ôm đầu và tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.

Cristiano Ronaldo 'sụp đổ' khi ghi bàn thắng lịch sử cho Bồ Đào Nha 523540
Cảm xúc của Ronaldo sau khi ghi bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp (Ảnh: SPBB).

Ngôi sao của Manchester United, Bruno Fernandes đã đùa giỡn với Ronaldo trước khi Pedro Neto chạy đến chúc mừng anh.

Diogo Dalot sau đó ôm Ronaldo, người cuối cùng đã đứng dậy để ăn mừng cùng các đồng đội còn lại, bao gồm cả cặp đôi của Manchester City là Bernardo Silva và Ruben Dias. Sau khi ăn mừng cùng đồng đội, CR7 ra hiệu về phía đám đông.

Trên mạng xã hội, Real Madrid đã gửi lời nhắn tới cựu 'Galactico' của mình: "Một cột mốc lịch sử nữa: 900 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Real Madrid và bóng đá thế giới."

"Xin chúc mừng, Cristiano thân yêu và đáng ngưỡng mộ! Real Madrid và người hâm mộ Madrid luôn tự hào về anh."

Cristiano Ronaldo 'sụp đổ' khi ghi bàn thắng lịch sử cho Bồ Đào Nha 523541
Ronaldo đạt cột mốc 900 bàn trong sự nghiệp (Ảnh: Getty).

Ronaldo hiện đã ghi được 131 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Khoảnh khắc quan trọng này đánh dấu việc anh đã ghi được 437 bàn thắng kể từ khi bước sang tuổi 30.

Phát biểu trước khi ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp, cầu thủ năm lần giành Quả bóng vàng đã đặt mục tiêu đạt được 1.000 bàn thắng.

"Sớm thôi, tôi sẽ đạt 900 và sau đó, tôi sẽ vượt qua 1.000. Tôi muốn đạt 1.000 mục tiêu", anh chia sẻ trên kênh YouTube mới của mình. "Nếu tôi không bị chấn thương, thì đây là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi muốn điều đó."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm