Quảng cáo

Klopp xác nhận 'tin dữ' trước thềm derby Merseyside

Thứ ba, 23/04/2024 22:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã xác nhận tiền đạo Diogo Jota một lần nữa dính chấn thương trong mùa giải này và sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới với Everton.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp đã để Diogo Jota đá chính lần đầu tiên sau hơn hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối trong trận gặp Fulham. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị thay ra bởi Darwin Nunez ngay sau khi ghi bàn thắng thứ ba cho Liverpool, và Klopp tiết lộ rằng cầu thủ 27 tuổi này đã dính phải một chấn thương khác.

Trong buổi họp báo trước trận derby Merseyside, Klopp cho biết Jota sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần vì chấn thương. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Diogo ghi bàn, cảm thấy hơi khó chịu và giờ thì chúng tôi phát hiện ra rằng đó là chấn thương nghiêm trọng hơn một chút. 

Vậy nên cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần. Ngoài ra, không có vấn đề chấn thương đáng ngại nào khác. Thành thật mà nói, tôi không thể nói nhiều về điều đó. Trước trận đấu mà cậu ấy không được đá chính, Jota đã bị va chạm trong một pha tranh chấp bình thường, sau đó cảm thấy hơi khó chịu ở hông."

23h30-2024-04-23t224832986-1713887412.jpg
Diogo Jota dính chấn thương trước trận đấu với Everton. Ảnh: Getty

Klopp nói thêm: "Lúc đó không sao vì cậu ấy không đá chính, vào sân sau thì ổn. Sau đó Jota đá chính trận đấu vừa qua, rõ ràng là ổn. Nhưng với tình huống dứt điểm cuối cùng, đó là một chấn thương nhỏ nhưng đây đã là giai đoạn cuối mùa giải, vì vậy chấn thương nào cũng là điều tồi tệ.

Chấn thương không nghiêm trọng. Khi tôi nói nghỉ hai tuần, thực ra thì nó gần như không đáng kể, nhưng đủ để cậu ấy không thể ra sân thi đấu."

Mohamed Salah, Ibrahima Konate, Mac Allister, Curtis Jones và Dominik Szoboszlai đều ngồi dự bị trong trận đấu với Fulham. Khi được hỏi về lợi ích của việc xoay tua đội hình, Klopp trả lời: "Trong tuần này thì bắt buộc phải làm vậy vì tuần sau lại có trận đấu ngay, rồi còn phải làm khách trên sân West Ham. Chúng tôi sẽ xem mình có thể làm gì cho trận đấu sắp tới.

Chưa có gì chắc chắn. Vẫn còn khá sớm sau trận đấu. Buổi tập chiều nay là buổi duy nhất chúng tôi có và sau đó sẽ đưa ra quyết định. Chúng tôi sẽ xếp đội hình và hy vọng một lần nữa sẽ có nhiều cầu thủ sung sức trên sân."

getpaidstockcom-6626298120f3f-1713887469.jpg
Các trụ cột Liverpool ngồi dự bị trong trận đấu với Fulham. Ảnh: Getty

Nếu như giành chiến thắng trong trận derby vùng Merseyside, Liverpool sẽ gia tăng khoảng cách với những nhà đương kim vô địch Man City lên thành 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận, dẫu vậy sức ép lên đoàn quân của Pep Guardiola là không thể chối cãi.

Trận đấu giữa Everton và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT