Quảng cáo

Siêu phẩm xuất hiện, Liverpool áp sát ngôi đầu bảng

Thứ hai, 22/04/2024 00:44 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Fulham vs Liverpool, 22h30 ngày 21/4/2024) - Với 3 điểm có được trước Fulham, Liverpool đã chính thức vượt qua Man City và tạm xếp sau ngôi đầu của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã nhập cuộc mạnh mẽ ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu trước Fulham. Quyết tâm níu kéo cơ hội vô địch đã giúp cho “Lữ đoàn đỏ” làm chủ thế trận với những pha bắn phá liên tiếp lên khung thành của Benrnd Leno. Thành quả đã đến với đội khách sau một siêu phẩm sút phạt của hậu vệ Trent Arnold vào phút 32. 

Có được bàn dẫn trước, những tưởng đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ chơi hứng khởi hơn thì họ lại bất ngờ để thủng lưới. Trong những phút bù giờ của hiệp một, sau một tình huống mất tập trung của hàng thủ Liverpool, hậu vệ Timothy Castagne đã nhanh chân dứt điểm vào lưới mang về bàn gỡ cho chủ nhà, qua đó khép lại hiệp một với tỉ số hòa.

Trực tiếp Liverpool 3-1 Fulham: Liverpool nhân đôi cách biệt 448504
Chiến thắng giúp Liverpool vượt qua Man City trên BXH. Ảnh: Getty

Không chịu chấp nhận kết quả này, "The Kops" một lần nữa vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai. Đoàn quân của Klopp dồn ép chủ nhà đến nghẹt thở và có được bàn vươn lên dẫn trước sau cú cứa lòng đẹp mắt của tiền vệ Ryan Gravenberch. Tiếp đà hưng phấn, Liverpool tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt sau pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán của Diogo Jota.

Chủ nhà Fulham ở những phút cuối không thể tạo ra tình huống nguy hiểm nào lên hàng thủ Liverpool, trong khi đó đội khách đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo toàn lợi thế có được. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã chính thức san bằng điểm số với Arsenal nhưng xếp vị trí thứ hai do kém chỉ số phụ, đồng thời đẩy Man City xuống vị trí thứ ba do phải thi đấu bán kết FA Cup. Kết quả này khiến cho cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với sự góp mặt của ba đội bóng toàn diện nhất bóng đá Anh lúc này.

Trận đấu
Fulham
Kết thúc
1 - 3
21.04.2024 22:30
Liverpool

Tường thuật Fulham vs Liverpool, 21/04/2024

90+7'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+7'
Adama Traore (Fulham) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.
90+5'
Mohamed Salah (Liverpool) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
90+4'
Darwin Nunez (Liverpool) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Darwin Nunez là quá mạnh.
90+2'
11:13 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
90'
Harvey Elliott (Liverpool) tìm thấy một khoảng trống ở bên trong vòng cấm trước khi cứa lòng về phía trái khung thành, nhưng bóng đã đi ra ngoài khá xa.
89'
Đường bóng bật ra tạo cơ hội cho Rodrigo Muniz (Fulham) ở một vị trí trong vòng cấm, nhưng anh lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Liverpool.
87'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Cody Gakpo không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Dominik Szoboszlai (Liverpool).
85'
Marco Silva quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Alex Iwobi đang rời sân và Adama Traore (Fulham) vào sân.
83'
Sasa Lukic (Fulham) đang ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Anh ấy đón pha bóng bật ra, chạy thêm một nhịp để tạo khoảng trống và dứt điểm từ rìa vòng cấm, rất tiếc là cú sút đã đi thẳng lên khán đài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Liverpool.
80'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Joe Gomez (Liverpool) vào sân thay cho Trent Alexander-Arnold.
80'
Timothy Castagne (Fulham) cố gắng tranh luận với trọng tài Craig Pawson, nhưng anh ấy sớm nhận ra đó không phải là điều nên làm khi trọng tài này rút ra một chiếc thẻ vàng.
79'
Darwin Nunez (Liverpool) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
75'
Darwin Nunez (Liverpool) bị phạt lỗi việt vị.
75'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Mohamed Salah (Liverpool) có thể vào sân thay cho Luis Diaz.
74'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Darwin Nunez (Liverpool) được trao cơ hội vào sân thay cho Diogo Jota.
74'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Ryan Gravenberch, anh sẽ được thay thế bởi Alexis Mac Allister (Liverpool).
74'
Trọng tài Craig Pawson chỉ tay về phía giữa sân. Điều này có nghĩa là bàn thắng đã được công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR. Liverpool đã có thể ăn mừng!
73'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Liverpool.
72'
1 - 3
Vào! Diogo Jota (Liverpool) khống chế đẹp mắt một đường chuyền hơi mạnh của Cody Gakpo ở một vị trí bên trong vòng cấm. Anh chạy cắt mặt một hậu vệ đối phương và ghi bàn bằng một cú sút vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 1:3.
71'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Joao Palhinha ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Tom Cairney (Fulham).
70'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Bobby De Cordova-Reid đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Harry Wilson (Fulham) đang vào sân thay cho anh.
68'
Cody Gakpo (Liverpool) thử thách thủ môn Bernd Leno với một cú sút từ ngay bên ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá.
67'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Andrew Robertson (Liverpool).
66'
Luis Diaz (Liverpool) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt. Bây giờ là Liverpool với một quả phạt góc.
63'
Cody Gakpo (Liverpool) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào góc trái phía dưới, nhưng Bernd Leno đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
62'
Trận đấu bị gián đoạn. Diogo Jota (Liverpool) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
61'
Craig Pawson thổi còi. Sasa Lukic (Fulham) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
60'
Diogo Jota (Liverpool) nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm về phía góc thấp bên trái khung thành. Dù vậy, thủ môn Bernd Leno đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc.
59'
Phần trăm giữ bóng của hai đội hiện đang là – 33:67.
57'
Andrew Robertson (Liverpool) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
53'
1 - 2
Một bàn thắng tuyệt đẹp. Ryan Gravenberch (Liverpool) nhận một đường chuyền tinh tế và tung cú sút nhanh từ rìa vòng cấm, bóng đi đập cột dọc bên phải vào lưới.
52'
Cody Gakpo (Liverpool) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
51'
Một đường chuyền tầm thấp chính xác đưa bóng đến chân Harvey Elliott (Liverpool), anh giữ bóng một nhịp để tạo khoảng trống tại rìa vòng cấm. Rất bài bản, nhưng cú dứt điểm lại thiếu chính xác. Cú sút của anh đi rất xa ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Fulham.
49'
Liverpool đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
47'
Andrew Robertson (Liverpool) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Bernd Leno đấm bóng ra xa.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+5'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+2'
1 - 1
Bóng bật ra và đến chân của Timothy Castagne (Fulham) ở ngay bên ngoài vòng cấm. Anh không hề do dự và tung một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới. Pha dứt điểm đi ra ngoài tầm với của thủ thành Alisson và tỉ số đã được thay đổi thành 1:1.
45+1'
Andreas Pereira (Fulham) nhận trách nhiệm thực hiện một quả đá phạt từ cự ly trung bình, nhưng cú sút thẳng của anh lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Suýt chút nữa đã có một bàn thắng đẹp!
45'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
45'
Ryan Gravenberch (Liverpool) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Craig Pawson đã thổi còi. Fulham giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
45'
Andreas Pereira (Fulham) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.
43'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
43'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Andreas Pereira (Fulham). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
41'
Rodrigo Muniz (Fulham) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm vào góc thấp bên phải. Thủ môn Alisson đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
39'
Tosin Adarabioyo (Fulham) tiếp tục tranh cãi lớn tiếng với trọng tài đến khi Craig Pawson mất kiên nhẫn và rút ra một chiếc thẻ vàng.
37'
Rodrigo Muniz (Fulham) nhận bóng từ một đường căng ngang của đồng đội và dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút đi quá cao và có lẽ bóng đã bay luôn ra ngoài sân vận động. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Liverpool.
35'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Jarell Quansah (Liverpool) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
35'
Bobby De Cordova-Reid (Fulham) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
34'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Ryan Gravenberch (Liverpool). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
34'
Cody Gakpo (Liverpool) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi về phía góc cao bên trái. Tuy nhiên thủ môn Bernd Leno đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn. Liverpool có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
32'
0 - 1
Từ vị trí đá phạt, Trent Alexander-Arnold (Liverpool) vẽ một đường vòng cung chính xác vào góc cao bên trái khung thành bằng một cú sút khiến người xem phải trầm trồ!
30'
Joao Palhinha (Fulham) vừa khiến cho một cầu thủ đối phương phải nằm sân và bị phạt thẻ, rất may đó chỉ là một chiếc thẻ vàng.
28'
Cú sút phạt từ cự ly trung bình của Harvey Elliott (Liverpool) đã không đủ chính xác để vượt qua hàng rào phòng ngự.
27'
Một pha tắc bóng rắn của Joao Palhinha (Fulham). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Liverpool. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
26'
Virgil Van Dijk (Liverpool) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Bernd Leno đã dễ dàng bắt bóng.
24'
Joao Palhinha (Fulham) nhận bóng từ một đường chuyền chính xác và anh dứt điểm với một cú sút chìm từ rìa vòng cấm, tiếc là bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Alisson, người đã có một pha bắt bóng dễ dàng.
23'
Alex Iwobi (Fulham) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Alisson băng ra để bắt bóng.
22'
Luis Diaz tung một đường chuyền đến Diogo Jota (Liverpool), nhưng anh ấy có một pha dứt điểm tồi trong vòng cấm. Bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Fulham sẽ có một quả phát bóng lên.
21'
Harvey Elliott (Liverpool) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở bên ngoài vòng cấm và sút bóng về phía khung thành. Tuy vậy, cú sút của anh lại đi trúng người một đồng đội và đổi hướng ra ngoài.
21'
Luis Diaz (Liverpool) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa.
19'
Alex Iwobi (Fulham) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
18'
Luis Diaz (Liverpool) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
16'
Cody Gakpo (Liverpool) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
13'
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Andreas Pereira (Fulham), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.
12'
Antonee Robinson (Fulham) ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội rất tốt. Anh ấy khống chế bóng gọn gàng sau một tình huống bóng bật ra và dứt điểm từ xa, nhưng cú sút không chính xác và bóng đi vọt xà ngang cả chục mét.
12'
Andreas Pereira (Fulham) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
12'
Alex Iwobi (Fulham) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Fulham.
12'
Wataru Endo (Liverpool) thực hiện một quả tạt dài cho Luis Diaz, nhưng Bernd Leno đã băng ra để bắt bóng.
9'
Antonee Robinson (Fulham) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
9'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Fulham sẽ có một quả phát bóng lên.
8'
Quả phạt góc của Andrew Robertson (Liverpool) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
8'
Luis Diaz (Liverpool) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau một đường căng ngang đẹp mắt, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã ập vào và phá bóng giải nguy.
7'
Liverpool đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
3'
Từ một vị trí gần chấm phạt đền, Luis Diaz (Liverpool) vừa đánh đầu đưa bóng đi sượt cột dọc bên trái sau một đường căng ngang đẹp mắt. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Fulham.
3'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
3'
Diogo Jota (Liverpool) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Bóng đi ra ngoài sân và Liverpool giành được một quả phạt góc.
2'
Luis Diaz (Liverpool) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Liverpool sẽ giao bóng trước.
Craig Pawson sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
9
Broja A.
Broja A.
10
Cairney T.
Cairney T.
7
Jimenez R.
Jimenez R.
13
Ream T.
Ream T.
6
Reed H.
Reed H.
1
Rodak M. (G)
Rodak M. (G)
2
Tete K.
Tete K.
11
Traore A.
Traore A.
8
Wilson H.
Wilson H.
2
Gomez J.
Gomez J.
17
Jones C.
Jones C.
62
Kelleher C. (G)
Kelleher C. (G)
5
Konate I.
Konate I.
10
Mac Allister A.
Mac Allister A.
9
Nunez D.
Nunez D.
11
Salah M.
Salah M.
8
Szoboszlai D.
Szoboszlai D.
21
Tsimikas K.
Tsimikas K.
Huấn luyện viên
Silva M.
Silva M.
Klopp J.
Klopp J.

0.69
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.12
39%
Kiểm soát bóng
61%
12
Số lần dứt điểm
15
5
Sút trúng đích
7
7
Dứt điểm ra ngoài
8
13
Đá phạt
6
1
Phạt góc
4
1
Việt vị
3
18
Ném biên
18
4
Thủ môn Cứu thua
4
5
Phạm lỗi
11
3
Thẻ Vàng
0
403
Tổng số đường chuyền
646
11
Tắc bóng
12
80
Tấn công
130
28
Tấn công nguy hiểm
48
16
Phá bóng thành công
13

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Arsenal 35 25 85:28 80
2 Manchester City 34 24 82:32 79
3 Liverpool 35 22 77:36 75
4 Aston Villa 35 20 73:52 67
5 Tottenham 34 18 67:54 60
6 Manchester Utd 34 16 52:51 54
7 Newcastle 34 16 74:55 53
8 Chelsea 34 14 65:59 51
9 West Ham 35 13 56:65 49
10 Bournemouth 35 13 52:60 48
11 Wolves 35 13 48:55 46
12 Brighton 34 11 52:57 44
13 Fulham 35 12 51:55 43
14 Crystal Palace 35 10 45:57 40
15 Everton 35 12 37:48 36
16 Brentford 35 9 52:60 35
17 Nottingham 35 7 42:62 26
18 Luton 35 6 48:77 25
19 Burnley 35 5 38:70 24
20 Sheffield Utd 35 3 34:97 16
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - Championship
  • Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn) Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT