Quảng cáo

Klopp: 'Không ai giống Trent Arnold cả'

Thứ hai, 22/04/2024 02:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã không hết lời ca ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold sau màn trình diễn đẳng cấp trong trận thắng của Liverpool trước Fulham.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã giành chiến thắng dễ dàng trước Fulham ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục hy vọng theo đuổi cuộc đua vô địch. Trong màn thể hiện của các cầu thủ trên sân, hậu vệ Trent Arnold là người nổi bật hơn cả với những gì đã đóng góp cho "The Kops". Chính cầu thủ người Anh là người có pha đá phạt đẹp mắt trong hiệp một, giúp Liverpool mở ra chiến thắng.

getpaidstockcom-662563aa1e431-1713727354.jpg
Siêu phẩm đá phạt của Arnold giúp Liverpool dẫn trước Fulham. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, Klopp tin rằng không có ai chơi bóng giống Arnold sau khi hậu vệ này trở lại từ chấn thương đầu gối tại Anfield tuần trước. Klopp chia sẻ: "Đó là điều cực kỳ quan trọng. Không ai chơi bóng giống Trent cả, đó là sự thật. Cách chúng tôi chơi với cậu ấy có thể khác biệt, vì vậy điều đó rất hữu ích và tôi thực sự hài lòng về điều đó. Thật tuyệt khi có tất cả những quân bài chủ chốt xung quanh.

Đó là một quả đá phạt tuyệt vời và cậu ấy thỉnh thoảng lại làm được điều đó. Chúng tôi cần bàn thắng đó, đó là một bàn thắng tuyệt vời, những bàn thắng khác cũng vậy. Trong nhiều khoảng thời gian, Trent đã chơi xuất sắc, tuyệt vời."

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức còn ca ngợi màn trình diễn chung của cả đội trong hiệp hai. Ông nói thêm: "Có thể nói, hiệp hai là một màn trình diễn hoàn toàn khác biệt. Đây là màn trình diễn hay nhất của chúng tôi trước Fulham cho đến thời điểm này.

Tôi nghĩ mục tiêu tiếp theo là giành chiến thắng hôm nay, các chàng trai đã làm được điều đó và đó thực sự tuyệt vời. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, thậm chí có thể ghi bàn nhiều hơn nữa.

Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn và hy vọng không ai bị chấn thương, chúng ta sẽ theo dõi vì lịch thi đấu rất dày, chúng tôi phải thi đấu vào thứ Tư. Chúng tôi có được vị trí như hiện tại là nhờ vào cá tính của các cầu thủ. Không ai mong đợi chúng tôi tiến xa đến vậy, nhưng chúng tôi đã làm được điều đó và đó là nhờ các chàng trai."

getpaidstockcom-66256375d39d2-1713727390.jpg
Klopp ca ngợi màn thể hiện của các cầu thủ trong hiệp hai. Ảnh: Getty

Làm khách trên sân Craven Cottage, Liverpool mau chóng dồn ép đối thủ Fulham và có được bàn vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt đẹp mắt của Arnold. Tuy nhiên, sự lơ là ở hàng thủ đã khiến "The Kops" phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, với tinh thần đua vô địch, đoàn quân của Klopp tiếp tục bóp nghẹt chủ nhà ở hiệp hai và có được hai bàn thắng do công của Diogo Jota và Ryan Gravenberch, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã chính thức leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 74 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Arsenal nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 đội bóng trên đều đang tạo áp lực lên Man City bởi những nhà đương kim vô địch phải đá bán kết FA Cup với Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT