Quảng cáo

Klopp gửi lời cảnh báo tới Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch

Thứ hai, 22/04/2024 02:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã không ngần ngại đưa ra những lời cảnh báo tới Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Với chiến thắng có được trước Fulham , Liverpool đã tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn và quan trọng hơn là tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải này với Arsenal và Man City. "The Kops" hứa hẹn sẽ dồn toàn lực vào cuộc đua vô địch quốc nội sau khi bị loại đáng tiếc khỏi đấu trường Europa League, và đây được xem là một thách thức cho các đội bóng cạnh tranh.

Sau thất bại trên sân nhà trước Crystal Palace, Klopp đã từng bóng gió rằng Liverpool gần như hết cơ hội vô địch. Nhưng giờ đây, chiến lược gia người Đức lại cảm thấy Liverpool lại đang quay trở lại cuộc đua.

Klopp chia sẻ: "Chúng tôi muốn bám đuổi cuộc đua vô địch, điều đó rất rõ ràng. Arsenal đã thắng trận đấu ngày hôm qua, Man City cũng sẽ thắng trận chưa đấu của họ, vì vậy chúng tôi phải giành chiến thắng và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện."

getpaidstockcom-66256375d39d2-1713726397.jpg
Klopp khẳng định Liverpool chưa bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Getty

Nói rộng hơn về chiến thắng của Liverpool trước Fulham ở phía tây London, Klopp nói thêm: "Trong 80 phút, chúng tôi đã chơi một trận đấu thực sự tốt. Tôi không thích 10 phút cuối hiệp một và họ đã ghi bàn. Nhưng không sao vì tôi rất thích hiệp hai.

Chúng tôi có thể lặp lại những gì đã làm tốt trong hiệp một - cầm bóng, tạo cơ hội và ghi được những bàn thắng đẹp. Thậm chí chúng tôi còn có thêm một số cơ hội ngon ăn khác. Tôi đã thực hiện một vài sự thay đổi và các chàng trai đã làm rất tốt.

Fulham thường gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề hơn, vì vậy đây là một màn trình diễn tốt vào đúng thời điểm."

Khi được hỏi về quyết định thay đổi 6 vị trí trong đội hình chính, với Mohamed Salah ngồi dự bị, Klopp nói thêm: "Tôi đã nói trước trận rằng tôi không thích suy nghĩ về trận đấu tiếp theo sau trận đấu này, nhưng đó là cách mọi chuyện diễn ra. Chúng tôi thi đấu lại sau ba ngày nữa, vì vậy hãy cùng chờ xem ai sẽ ra sân ở trận đó."

getpaidstockcom-66254f08672ed-1713726425.jpg
Liverpool giành chiến thắng quan trọng trước Fulham. Ảnh: Getty

Làm khách trên sân Craven Cottage, Liverpool mau chóng dồn ép đối thủ Fulham và có được bàn vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt đẹp mắt của Arnold. Tuy nhiên, sự lơ là ở hàng thủ đã khiến "The Kops" phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, với tinh thần đua vô địch, đoàn quân của Klopp tiếp tục bóp nghẹt chủ nhà ở hiệp hai và có được hai bàn thắng do công của Diogo Jota và Ryan Gravenberch, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã chính thức leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 74 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Arsenal nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 đội bóng trên đều đang tạo áp lực lên Man City bởi những nhà đương kim vô địch phải đá bán kết FA Cup với Chelsea. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT