Quảng cáo

Kimmich nói điều bất ngờ về Real trước trận bán kết C1

Thứ ba, 30/04/2024 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Joshua Kimmich khẳng định sẽ bước vào trận bán kết Champions League với tâm thế không vì mối thù địch và thể hiện sự tôn trọng với đối thủ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Sau 6 năm, Bayern Munich và Real Madrid mới có dịp tái ngộ nhau tại bán kết Champions League. Ở lần đụng độ trước đó, "Kền kền trắng" là đội đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Bayern sau hai lượt trận, qua đó giành vé vào chung kết và lên ngôi vô địch sau đó. Vào thời điểm đó, tiền vệ Joshua Kimmich vẫn là một cầu thủ trẻ đang lên trong màu áo "Hùm xám", và cầu thủ người Đức tỏ ra vô cùng đau đớn khi đội nhà nhận thất bại.

Vẫn còn day dứt với thất bại năm nào, thế nhưng Kimmich tin rằng thành tích sẽ là một yếu tố có thể thúc đẩy đội bóng của anh giành được kết quả thuận lợi.

Cầu thủ người Đức chia sẻ: "Tôi không nghĩ đó là một cuộc trả thù thực sự, bởi vì hai đội bây giờ hoàn toàn khác biệt. Tất nhiên vẫn còn một số cầu thủ từng thi đấu vào năm 2018. Nhưng dù sao thì đó cũng đã là 6 năm trước rồi. Rất nhiều thời gian đã trôi qua. Chúng tôi đã phải phát triển tốt hơn, các đội bóng đã thay đổi. Đây là hai trận đấu hoàn toàn khác biệt so với trước đây."

csm-166110-kimmich-schuss-691f6cfd91-1714438858.jpg
Kimmich từng ra sân thi đấu với Real ở mùa giải 2017/2018. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cầu thủ 29 tuổi còn không ngần ngại thể hiện sự tôn trọng tới đối thủ trong trận đấu sắp tới khi cho rằng: "Bạn luôn có thể thấy được tinh thần thi đấu tuyệt vời và chất lượng của Real Madrid. Họ sở hữu một đội hình mạnh mẽ, nhiều tài năng và bên cạnh đó là vô cùng giàu kinh nghiệm.

Bạn có thể cảm nhận điều này rõ rệt, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng của Champions League. Dù vậy, tôi nghĩ rằng trong các trận đấu gặp Leipzig, RB Leipzig có thể nói là đội bóng chơi hay hơn nhìn chung. Tuy nhiên, đến cuối cùng bạn vẫn có thể cảm nhận được kinh nghiệm dày dạn của Real Madrid và mối duyên đặc biệt của họ với Champions League.

Hai năm trước, họ thường xuyên bị dẫn trước trong nhiều trận đấu, nhưng cuối cùng vẫn biết cách lật ngược tình thế. Điều đó không chỉ đến từ chất lượng đội hình, mà còn là tinh thần chiến đấu kiên cường, và họ sở hữu cả hai yếu tố đó. Vì vậy, chúng tôi hiểu rằng họ là một đội bóng rất mạnh."

getpaidstockcom-663042b8aa430-1714438900.jpg
Kimmich tỏa sáng trước Arsenal giúp Bayern đi tiếp. Ảnh: Getty

Kimmich được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giống như những gì đã thể hiện trong trận tứ kết lượt về với Arsenal khi là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern đi tiếp. Cầu thủ người Đức nói thêm: "Đối với cá nhân tôi, đó là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt. Một bàn thắng vô cùng quan trọng với tôi, với toàn đội, với các cổ động viên, với tất cả mọi người ở Munich. Chúng tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi được đối đầu với Real Madrid ở bán kết.

Chúng tôi đã trưởng thành hơn. Cuối cùng, chúng tôi đã trở lại. Đây là một mục tiêu lớn, một khát vọng to lớn của chúng tôi. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và tự hào khi có mặt ở đây. Tuy nhiên, giờ đây chúng tôi biết rằng một đội bóng rất mạnh đang chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi không muốn lãng phí khoảnh khắc này."

Trận bán kết lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (1/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT