Quảng cáo

Không cần Frenkie de Jong, MU sang Brazil 'xem giò' tiền vệ đa năng

Thứ bảy, 28/05/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thương vụ tiền vệ Frenkie de Jong đang dần đi vào bế tắc, MU đã tìm ra người thay thế xứng đáng cho một vị trí nơi khu vực trung tuyến ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Ở quãng thời gian khi mà mùa giải chuẩn bị hạ màn cùng với sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag, tiền vệ Frenkie de Jong đã nổi lên như một trong những mục tiêu quan trọng mà MU muốn bổ sung ở mùa Hè năm nay. 

Không cần Frenkie de Jong, MU sang Brazil 'xem giò' tiền vệ đa năng 142170
F. De Jong được cho là không muốn tới Man United thi đấu. Ảnh: internet

Dẫu vậy, việc không thể lọt top 4 đã khiến Quỷ đỏ gặp quá nhiều bất lợi trong thương vụ này. Ngoài việc tài chính bị thâm hụt nghiêm trọng vì không thể có tấm vé dự Champions League ở mùa tới, vị thế của họ cũng đã bị giảm sút đi rất nhiều và khó mà có thể hấp dẫn được tiền vệ của Barca. 

Từ đó tới nay, thương vụ De Jong tới MU càng ngày càng đi vào ngõ cụt và bế tắc. Mới đây nhất, BLĐ Quỷ đỏ đã bắt đầu chuyển hướng để tìm kiếm giải pháp thay thế. 

Theo đó, tờ Daily Express tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đã cắt cử hẳn 2 tuyển trạch viên giỏi để bay sang Brazil "xem giò" cầu thủ Joao Gomes của CLB Flamengo. 

Joao Gomes năm nay 21 tuổi và có thể thi đấu được rất nhiều vị trí nơi trung lộ. Sở trường của cầu thủ người Brazil là một tiền vệ mỏ neo nhưng anh cũng đảm nhiệm vai trò box-to-box cực kỳ tốt. 

Bộ kỹ năng của Gomes được đánh giá rất cao về mặt đánh chặn từ xa cũng như luân chuyển trái bóng mượt mà. Ngoài ra, khả năng sút xa của cầu thủ này là cực kỳ đáng nể so với lứa tuổi của mình.

Không cần Frenkie de Jong, MU sang Brazil 'xem giò' tiền vệ đa năng 142169
Joao Gomes trở thành mục tiêu được MU săn đón để thế chỗ De Jong. Ảnh: internet

Trong những diễn biến mới nhất, MU đang hy vọng có thể mua đứt được Joao Gomes với mức giá khoảng 30-35 triệu Euro ngay trong mùa Hè năm nay. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Andreas Pereira thuộc biên chế MU cũng đang thi đấu ở Flamengo theo dạng cho mượn. 

Trong trường hợp gặp khó khăn, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng "cài" luôn cầu thủ người Bỉ vào điều khoản chuyển nhượng của Joao Gomes.

MU hết kiên nhẫn, ra “tối hậu thư” cho Frenkie De Jong

Real gây sốc khi đòi chiêu mộ Salah thay Mbappe, tham vọng hay chơi chiêu?

VIDEO: Các cầu thủ Real Madrid tập luyện cho trận chung kết 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT