Quảng cáo

Kết quả Cúp C2 hôm nay 1/6: Chung kết rực lửa, lịch sử ghi tên

Thứ năm, 01/06/2023 05:05 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả UEFA Europa League hôm nay 1/6) - Trận chung kết C2 giữa Roma và Sevilla đã diễn ra theo một kịch bản giằng co căng thẳng tới tận phút cuối.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

HIGHLIGHTS: SEVILLA - AS ROMA | FPT BÓNG ĐÁ

Kết quả chung kết Cúp C2 hôm nay 1/6

Chung kết Europa League 2023

Sevilla 1 - 1 AS Roma

(penalty 4-1)

Đúng với tính chất của một trận chung kết, cả Sevilla và Roma đều nhập cuộc rất thận trọng và chặt chẽ. Đại diện Tây Ban Nha là bên nắm quyền kiểm soát trong phần lớn hiệp đấu nhưng họ lại là đội bị thủng lưới trước.

Từ một pha tranh chấp khôn ngoan ở giữa sân, Roma chỉ mất hai pha chạm để đưa bóng vào lưới với cú chọc khe của Mancini cho Dybala thoát xuống dứt điểm chéo góc hạ gục Bonou. Thống kê hiệp 1 cho thấy, đại diện Serie A chỉ sút đúng 2 quả, trúng đích cả 2 và có 1 bàn thắng.

ket-qua-c2-chung-ket-roma-vs-sevilla
 Dybala đưa AS Roma vươn lên dẫn trước sau một tình huống phản công đẳng cấp (ảnh: Getty)

Trận đấu sau đó nhanh chóng được đưa về vạch xuất phát ngay đầu hiệp 2 với một pha dàn xếp tạt cánh đánh đầu của Sevilla. Thế nhưng người đưa bóng vào lưới lại là trung vệ Gianluca Mancini với một pha xử lý lóng ngóng trước báo hại Roma.

Những phút tiếp theo chứng kiến những pha ăn miếng trả miếng đến từ hai đội. Sevilla suýt nữa có cơ hội hưởng penalty ở phút 75 nhưng VAR vào cuộc xác minh tiền đạo Ocampos chỉ ngã vờ trong vòng cấm.

Không thể giải quyết trong 90 phút, hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ và rồi là cả loạt penalty. Và đây là lúc mà Bonou trổ tài cản phá như những gì anh từng thể hiện ở World Cup 2022 để từ chối quả đá của Mancini và Ibanez.

ket-qua-c2-chung-ket-roma-vs-sevilla
Bono cản phá thành công 2 lần trong loạt penalty cân não (ảnh: Getty)

Trong khi đó, cả 4 cầu thủ của Sevilla đều sút vào để thắng chung cuộc 4-1. Đội bóng đến từ La Liga tiếp tục khẳng định vị thế nhà Vua của Europa League với 7 chức vô địch sau 7 lần vào chung kết.

HIGHLIGHTS PENALTY: SEVILLA - AS ROMA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT