Quảng cáo

'Kẻ thù' của PSG chỉ thẳng bến đỗ hoàn hảo nhất cho Messi giải nghệ

Thứ năm, 07/09/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch La Liga, người từng tuyên chiến với PSG, Javier Tebas đã chỉ ra rằng Messi đáng lẽ chỉ nên gắn bó với Barca suốt cả sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch La Liga Javier Tebas bày tỏ sự tiếc nuối khi Lionel Messi đã không trở lại Barcelona vào mùa hè vừa qua. Ông khẳng định việc El Pulga kết thúc sự nghiệp ở Tây Ban Nha sẽ là một cái kết viên mãn, nhưng sau cùng mọi chuyện đều bất thành.

"Messi đã không kết thúc sự nghiệp của mình ở La Liga là vì cậu ấy và FC Barcelona đã không tìm được tiếng nói chung. Tôi ước gì cậu ấy có thể ở lại và kết thúc sự nghiệp thể thao của mình ở Tây Ban Nha. Đó sẽ là điều tốt nhất cho cậu ấy, cho giải đấu và cho Barcelona."

messi-tebas-1694082740.jpg
Chủ tịch La Liga tiếc nuối vì Messi không trở lại và giải nghệ tại Barca (ảnh: Marca)

Bên cạnh đó, chủ tịch Tebas, người từng coi PSG là “kẻ thù” cũng không quên chỉ trích đội bóng Pháp vì cách đối xử bất công với Messi. Ông cho rằng Leo đáng ra không bao giờ nên đến PSG.

"Tôi luôn ước gì Messi sẽ lại đến với bóng đá Tây Ban Nha cũng như chưa bao giờ đến PSG. Cuộc chia tay đó chính là cái kết buồn giữa Messi và bóng đá Tây Ban Nha.”

Ở thời điểm hiện, không phải PSG hay Barca mà Inter Miami mới là nơi Messi cảm thấy hạnh phúc nhất. Tại đây, siêu sao 36 tuổi được tận hưởng niềm vui bóng đá cũng như cuộc sống bên gia đình mà không phải lo nghĩ, không bị chỉ trích.

230816151359-lionel-messi-inter-miami-1692717413.jpg
Messi đang hạnh phúc với cuộc sống mới ở Inter Miami (ảnh: Getty)

Sau khi dẫn dắt đội bóng của Beckham đến với chức vô địch Leagues Cup - danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB, Messi hiện đang hướng tới việc cùng đồng đội đoạt vé dự vòng play-off MLS.

Lúc này, Inter Miami vẫn đang kém vị trí giành vé cuối của DC United 8 điểm. Tuy nhiên, với phong độ 11 trận bất bại (thắng 10) kể từ khi Messi gia nhập, thầy trò HLV Tata Martino tự tin có thể hoàn thành mục tiêu.

Messi trong ngày chia tay PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT