Quảng cáo

Jurgen Klopp thừa nhận trận đấu với Everton quá khốc liệt

Thứ bảy, 03/09/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã bị cầm hòa ngay tại Goodison Park và HLV Jurgen Klopp cũng phải thừa nhận sự khốc liệt mà cả 2 đội đã tạo ra ở trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool hành quân tới Goodison Park cùng sự trở lại của tân binh Darwin Nunez. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã không thể chơi áp đảo được một Everton thi đấu cực kỳ chắc chắn. 

Jurgen Klopp thừa nhận trận đấu với Everton quá khốc liệt 181689
Dù được đánh giá cao hơn những Liverpool mới là đội suýt chút nữa phải vào lưới nhặt bóng sớm hơn. Ảnh: internet

Dù vậy, cả 2 đội vẫn gây ra được rất nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau. Mở đầu là tình huống ở phút thứ 32, J. Gomez có pha phá bóng đầy lóng ngóng vào chân của Maupay. Tuy nhiên, V. van Dijk đã kịp thời can thiệp không cho tiền đạo của đội chủ nhà dứt điểm.

Thế nhưng, bóng vẫn bật ra tới chân của Tom Davies trước khi anh này tung ra pha vẩy má khiến khung thành của Liverpool chao đảo. Rất may cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp là dù Alisson đã đứng yên trong tình huống này nhưng cột dọc đã cứu thua cho họ.

Jurgen Klopp thừa nhận trận đấu với Everton quá khốc liệt 181690
Tình huống hú vía khiến Liverpool suýt nữa bị thủng lưới trước. Ảnh: internet

Ngay trước khi kết thúc hiệp 1, đội khách cũng có màn "đáp lễ" với 2 cú dứt điểm liên tiếp của Darwin Nunez và Luis Diaz. Tuy nhiên, bóng cũng từ chối bay vào lưới của Everton sau khi đập lần lượt cả vào xà ngang cũng như cột dọc. 

Bước sang hiệp 2, Liverpool với khao khát chiến thắng đã dồn toàn lực tấn công và sóng gió liên tục bủa vây vòng cấm địa của The Toffees. Dù vậy, những Darwin Nunez, Roberto Firmino hay Fabinho đều phải nản lòng trước sự xuất sắc của thủ môn Jordan Pickford. 

Jurgen Klopp thừa nhận trận đấu với Everton quá khốc liệt 181692
Pickford đã có một trận đấu rất hay và góp công lớn giúp Everton giữ sạch lưới. Ảnh: internet

Đáng nói, ngay trước khi trận đấu khép lại, Mohamed Salah cũng điền tên mình vào danh sách đen đủi khi tiếp tục đưa bóng vào cột dọc. Chung cuộc, tỉ số 0-0 được giữ nguyên và đến chính HLV Jurgen Klopp cũng phải cảm thán với trận đấu này. 

"Đó là một trận đấu siêu khốc liệt và quá nhiều khoảnh khác ngoạn mục. Tôi đã đếm rất kỹ, chúng tôi có 3 lần sút vào xà ngang và cột dọc còn Pickford cũng có 3 pha cứu thua không thể tin nổi. Nhìn chung thì tôi cũng chẳng biết nói gì hơn. Tất cả đã làm hết sức mình rồi". 

Jurgen Klopp thừa nhận trận đấu với Everton quá khốc liệt 181693
HLV Jurgen Klopp đành phải ngậm ngùi thừa nhận thủ thành của Everton đã chơi hay nhất cả trận. Ảnh: internet

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Fabio Carvalho - Cầu thủ đã phải rời sân sau khi va chạm với một chân sút bên phía Everton: "Tôi không chắc cậu ấy sẽ ra sân được ở trận gặp Napoli tới đây. Đó là một chấn thương khá nghiêm trọng ở đầu gối". 

Xà ngang, cột dọc và Pickford khiến Liverpool 'ôm hận' rời Goodison Park

MU cuối cùng đã có 'Frenkie De Jong của riêng mình'

Liverpool ghi 9 bàn thắng vào lưới MU ở mùa 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT