Quảng cáo

Ibrahimovic thừa nhận bị Mourinho 'thao túng' tại MU

Thứ ba, 06/08/2024 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ về quãng thời gian của mình tại Man Utd và việc thi đấu dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ The Athletic, cựu cầu thủ Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại Man Utd, và thừa nhận rằng cảm thấy bản thân "chỉ là một con số" khi thi đấu tại Premier League.

Ibra chia sẻ: "Nó khác với những gì tôi đã quen. Tôi cảm thấy mình chỉ là một cầu thủ bình thường ở đó. Trong suy nghĩ của tôi, tôi muốn tạo nên dấu ấn riêng. Tôi không quan tâm đến những gì đã xảy ra trước đây, dù rất tôn trọng điều đó.

dlbeatsnoopcom-final-bfinhc1vmk-1722938873.jpg
Ibrahimovic chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Man Utd. Ảnh: Getty

Đúng, điều đó gây áp lực để đáp ứng kỳ vọng của họ. Nhưng tôi không quan tâm đến việc lắng nghe về  thế hệ 1992. Điều đó không giúp ích gì cho tôi vì đó không phải là đội bóng tôi ủng hộ, và tôi muốn tạo nên dấu ấn riêng của mình. Tôi muốn mọi người nói, 'Bạn đã chiến thắng và United đã chiến thắng cùng nhau.'"

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ người Thụy Điển còn khẳng định sai lầm của những người nghi ngờ năng lực của mình trong thời gian thi đấu tại Man Utd, đồng thời ca ngợi HLV Jose Mourinho là nhân tố quan trọng cho thành công tại Old Trafford.

Cựu sao Barca nói thêm: "Khi đó tôi 35 tuổi. Tôi đến Anh và mọi người nói rằng tôi quá già, nên giải nghệ. Nhưng điều đó càng làm tôi thêm quyết tâm. Tôi sẽ chứng minh các bạn sai. Jose là một người cực kỳ giỏi trong việc tạo động lực. Ông ấy giúp bạn phát huy hết khả năng của mình. Ông ấy rất tinh tế trong cách cư xử, biết cách tác động đến tâm lý của bạn. Ông ấy biết cách đối xử với bạn sao cho phù hợp, bất kể bạn đang ở trình độ nào.

dlbeatsnoopcom-final-b9ezvfn4qm-1722938873.jpg
Ibra ca ngợi tài năng dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty

Ông ấy làm tôi nhớ đến Fabio Capello, nhưng là phiên bản hiện đại hơn. Rất kỷ luật, nghiêm khắc và mạnh mẽ. Không phải kiểu người mềm mỏng. Đó là điều tôi thích. Bạn nhớ tôi đến từ đâu chứ? Gia đình tôi rất cứng rắn."

Ibrahimovic gia nhập Man Utd vào năm 2016 sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Trong hai mùa giải tại đây, Ibra đã thi đấu chói sáng khi với 29 bàn thắng sau 53 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", qua đó góp công lớn vào chức vô địch Europa League và Carabao ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng.

dlbeatsnoopcom-final-nrm2zrgj1p-1722939134.jpg
Ibrahimovic trải qua quãng thời gian đáng nhớ trong màu áo Man Utd. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, những chấn thương liên miên ở mùa giải 2017/2018 đã khiến cựu cầu thủ 42 tuổi không còn được thi đấu thường xuyên, và cựu sao AC Milan đã được phép ra đi vào tháng 3 năm 2018 để gia nhập LA Galaxy.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm