Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Con trai Zlatan Ibrahimovic ký hợp đồng với AC Milan

Thứ năm, 18/07/2024 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Con trai của Zlatan Ibrahimovic ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ cũ của bố AC Milan... trong khi huyền thoại Rossoneri vẫn tham gia câu lạc bộ với tư cách là cố vấn cấp cao.

Maximilian, con trai của Zlatan Ibrahimovic vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ Serie A AC Milan, đội bóng cũ của bố mình. 

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Italia, cậu con trai 17 tuổi của Ibrahimovic đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Rossoneri và sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2027.

Cũng theo Di Marzio, Maximilian sau khi ký hợp đồng sẽ có thời gian thi đấu trong đội hình 'Futuro' mới của Milan ở giải hạng ba của bóng đá Ý.

Ngôi sao chạy cánh đầy triển vọng này đã ghi được 3 bàn trong 19 lần ra sân cho đội U18 mùa giải trước, cùng với những đóng góp quan trọng cho thành tích của đội, điều khiến ban lãnh đạo AC Milan đưa ra quyết định rất nhanh chóng.

screenshot-4-1721310206.jpg
Maximilian Ibrahimovic đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với AC Milan khi 17 tuổi. Ảnh: Daily Mail.

Tại đội 1 của AC Milan, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng mới Paulo Fonseca, Milan đang hy vọng giành được chức vô địch giải đấu đầu tiên sau ba năm và là chức vô địch thứ ba trong hai thập kỷ qua.

screenshot-5-1721310228.jpg
Ngôi sao 17 tuổi được kỳ vọng sẽ nối gót bố anh và trở thành biểu tượng mới của AC Milan trong tương lai gần. Ảnh: Daily Mail.

Về Zlatan Ibrahimovic chính thức treo giày vào năm 2023 với lời tạm biệt chân thành và đầy xúc động tới người hâm mộ Milan sau khi những chấn thương đầu gối hành hạ anh trong suốt những năm cuối sự nghiệp.

Cựu tiền đạo người Thụy Điển rất nhanh sau đó đã gia nhập RedBird Capital Partners với tư cách là đối tác điều hành, làm cố vấn cấp cao cho công ty quản lý cấp cao và sở hữu câu lạc bộ. Trong vai trò này, Ibrahimovic đã hợp tác với nhóm đầu tư toàn cầu và hỗ trợ danh mục đầu tư của công ty trong lĩnh vực thể thao, truyền thông và giải trí.

Cựu tuyển thủ Thụy Điển cũng được cho là đã thúc đẩy câu lạc bộ thành lập đội U23 ở Serie C, theo bước chân của Juventus và Atalanta.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm