Quảng cáo

Ibrahimovic ngượng khi gặp 'kẻ hèn nhát nhu nhược' Pep Guardiola

Thứ ba, 30/07/2024 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola và Zlatan Ibrahimovic có cuộc hội ngộ ngượng ngùng đáng chú ý mới đây, sau khi mối quan hệ của họ tan vỡ tại Barcelona trong quá khứ.

Zlatan Ibrahimovic mới đây đã có cuộc hội ngộ ngắn ngủi với Pep Guardiola trước trận đấu giao hữu giữa AC Milan và Manchester City.

Cựu tiền đạo người Thụy Điển hiện đang đóng vai trò cố vấn cấp cao cho đội ngũ quản lý và sở hữu của AC Milan trước đó có xung đột không tìm được lời giải trong quan điểm với huấn luyện viên Pep Guardiola trong mùa giải duy nhất họ làm việc cùng nhau ở Barca trước đó, lí do khiến cuộc hội ngộ này có vẻ rất "ngượng ngùng".

Câu chuyện bắt đầu khi Zlatan Ibrahimovic hồi tưởng về trận thua của câu lạc bộ trước Inter Milan ở Champions League trong cuốn tự truyện năm 2013 mang tên Tôi là Zlatan, anh đã gọi người quản lý cũ của mình là "kẻ hèn nhát yếu đuối", cùng nhiều từ ngữ "thô lỗ" khác.

"Tôi hét lên: 'Ông chẳng có tí can đảm nào!' và tệ hơn nữa là tôi nói thêm: 'Ông có thể xuống địa ngục!' Tôi hoàn toàn mất kiểm soát, và bạn có thể mong đợi Guardiola sẽ nói vài lời đáp lại, nhưng ông ta là một kẻ hèn nhát không có bản lĩnh".

screenshot-1-1722347891.jpg
Ibrahimovic và Pep Guardiola gặp lại nhau sau hơn 1 thập kỷ. Ảnh: SPORTSbible

Ibrahimovic nói thêm: "Ông ấy chỉ nhặt chiếc hộp kim loại lên, giống như một người trông coi, rồi bỏ đi, không bao giờ nhắc đến nó nữa, không một lời nào".

Hay sự so sánh với "Người đặc biệt": "Nếu Mourinho thắp sáng một căn phòng, Guardiola sẽ kéo rèm lại".

Hơn một thập kỷ sau khi rời Camp Nou, Ibrahimovic tình cờ gặp Pep Guardiola trên Sân ​​vận động Yankee ở New York trong một trận giao hữu trước thềm mùa giải.

Pep Guardiola đã bước tới chỗ Ibrahimovic, 2 người trò chuyện ngắn rồi cùng quay đi trong tình trạng khá ngượng ngùng.

Người hâm mộ đã bình luận về đoạn clip: "Lần đầu tiên tôi thấy Ibra run rẩy/rõ ràng là khó chịu", trong khi một người khác nói: "Zlatan trông không thoải mái khi ở ngoài đó. Nhớ không, anh ta gọi Pep là kẻ hèn nhát".

Người thứ ba viết: "Đúng là quá ngượng ngùng", và người thứ tư nói: "Khá ngượng ngùng nhưng tôi tôn trọng Pep vì đã đến chào anh ấy. Zlatan có vẻ không vui".

Người thứ năm nói thêm: "Thậm chí không thể nhìn thẳng vào mắt anh ấy".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm