Quảng cáo

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland

Thứ sáu, 30/09/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận derby rực lửa giữa Man City và Man United, HLV Erik ten Hag và Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình lực lượng cũng như tinh thần của cả 2 đội.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag tự tin đánh bại Pep Guardiola trong ngày tái ngộ

Man City sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ giàu truyền thống cùng thành phố là Man United trong trận cầu diễn ra vào lúc 20h00 ngày 02/10 (theo giờ Việt Nam). Trước trận đấu, HLV Erik ten Hag đã bất ngờ báo một tin tức mà người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ sẽ vô cùng...phấn khích. 

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland 195361
Harry Maguire sẽ tiếp tục ngồi ngoài sân để theo dõi Martinez và Varane tỏa sáng. Ảnh: internet

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan cho beiest Harry Maguire đã phải nghỉ thi đấu dài hạn do gặp chấn thương trong trận cầu Anh vs Đức ở UEFA Nations League vừa qua. Vì vậy, cặp trung vệ của MU trận này chắc chắn sẽ vẫn là Lisandro Martinez và R. Varane. Dù vậy, ông Ten Hag vẫn nhất mực bảo vệ cầu thủ người Anh với lí do: "Cậu ấy phải có tố chất thì mới được đá gần 50 trận cho ĐT Anh".

Tiếp đó, cựu thuyền trưởng Ajax cũng tỏ ra khá tự tin khi cho rằng đấu pháp để "trị" Haaland chỉ đơn giản là không quan tâm tới anh ta: "Chúng tôi không đối đầu Erling Haaland, mà đối đầu Man City. Chúng tôi tin vào khả năng của mình, nếu thi đấu như một tập thể thì chúng tôi có thể đánh bại đối thủ. Đó là niềm tin mà chúng tôi cần cho ngày Chủ nhật." - Ông Ten Hag tự tin cho biết. 

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland 195362
Martial có thể sẽ được xỏ giày vào sân thi đấu sau một khoảng thời gian khá dài vật lộn với chấn thương. Ảnh: intenret

Thêm một tin vui nữa từ phía Quỷ đỏ đó là nhiều khả năng, Marcus Rashford và Anthony Martial có thể được tung ra sân ở trận này. Cặp đôi tiền đạo của MU gặp chấn thương nhưng được thông báo là đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Rất có thể, Martial sẽ được HLV Ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị sau khoảng thời gian "dưỡng bệnh" khá lâu. 

Pep Guardiola vẫn khiêm tốn như thường lệ

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola bên phía chủ nhà Man City lại đang tỏ ra hết sức quan ngại về chất lượng hàng phòng ngự của mình. Theo tiết lộ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, ông sẽ mất đi J. Stones ít nhất trong vòng 10 ngày tới còn Laporte thì vẫn chưa rõ ngày tái ngộ sân cỏ. 

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland 195363
Pep Guardiola vẫn chưa có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ ông yêu thích nhất là John Stones và Laporte. Ảnh: internet

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Barca và ông Ten Hag đều khẳng định cực kỳ hào hứng trước cuộc đối đầu ở Etihad ngày chủ nhật tới đây. Thậm chí, HLV trưởng của Man City còn dành "lời có cánh" cho chất lượng cầu thủ MU ở mùa giải này cũng như tuyên bố đội bóng của ông phải "chiến đấu hết mình" mới mong có điểm. 

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland 195364
Màn đối đầu giữa 2 tân binh đang tỏa sáng rực rỡ là Erling Haaland và Lisandro Martinez cũng sẽ thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu. Ảnh: Sky Sports

Đáng nói, Pep Guardiola có vẻ như cũng khá quan tâm tới màn đụng độ của L. Martinez và cậu học trò Erling Haaland: "Erling tất nhiên cao hơn nhưng tôi thích việc người ta đôi khi đánh giá thấp cầu thủ vì chiều cao của họ. Lisandro là một cầu thủ tuyệt vời, xử lý bóng tốt và phòng ngự quyết liệt. Cậu ta đâu phải lần đầu đụng độ các tiền đạo cao to hơn đâu". - Chiến lược gia 51 tuổi khen "trò cưng" của Ten Hag. 

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland 195365
Ten Hag và Pep từng có quãng thời gian làm việc chung tại Bayern Munich khi cả 2 cùng dẫn dắt đội hình B và A của Hùm xám. Ảnh: internet

Hiện tại, MU đang đứng thứ 5 trên BXH với 12 điểm - Kém Citizens 5 điểm, đội chỉ đang đứng sau Arsenal ở thời điểm hiện tại. Trận đấu này hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn bởi cả 2 đều đang rất cần điểm số. Trong khi đoàn quân của Ten Hag cần 3 điểm để vào top 4 thì Man City cũng cần một chiến thắng để gây sức ép lên Pháo thủ - Đội chuẩn bị bước vào trận derby Bắc London cũng rực lửa không kém với Tottenham.

‘Khẩu chiến’ derby Manchester: Ten Hag không thèm để ‘quái vật’ Haaland vào mắt

Nếu biết dùng 'bảo bối vạn người mê', HLV Potter sẽ thành công rực rỡ ở Chelsea

Các cầu thủ Man City chuẩn bị trước trận derby thành Manchester. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo