Quảng cáo

HLV Porto dọa bỏ bóng đá sau cáo buộc hành hung

Thứ sáu, 29/03/2024 17:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Porto Sergio Conceicao đã buông ra lời đe dọa sau khi dính cáo buộc hành hung.

Cụ thể, mọi chuyện bắt đầu ở Tây Ban Nha khi thị trưởng thị trấn Cartaya là ông Manuel Barros cáo buộc HLV Porto Sergio Conceicao đã hành hung nhiều người, bao gồm chính ông, trọng tài và các cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ngược lại, Conceicao cũng đệ đơn kiện Barroso vì đã đẩy con trai của ông trong trận đấu dành cho lứa tuổi U9. 

Phát biểu trước truyền thông, Conceicao cho biết: "Nếu phải chứng minh không có tội trong vụ việc này, tôi sẽ rời bỏ bóng đá. Danh dự, phẩm giá của bản thân, vai trò của một người đàn ông, một người cha còn quan trọng hơn nhiều so với việc tiếp tục gắn bó với bóng đá.

Tôi luôn đồng hành cùng các con trên hành trình bóng đá của chúng. Hai con trai tôi từng thi đấu cho các CLB khác nhau và tôi luôn được tôn trọng. Tôi thường đến thăm và xem các trận đấu của chúng cả ở Benfica và Sporting nhưng chưa bao giờ gặp rắc rối gì cả. Chuyện này thật phiền phức và mệt mỏi."

skysports-sergio-conceicao-4703866-1711707673.jpg
HLV Sergio Conceicao nhận cáo buộc hành hung. Ảnh: SkySport

HLV Porto nói thêm: "Đây là những lời buộc tội dối trá và vu khống từ một người đáng ra phải có trách nhiệm và nghĩa vụ của một quan chức cấp cao ở Tây Ban Nha, điều mà tôi không hề hay biết. Các luật sư của tôi đang ở Tây Ban Nha để giải quyết vấn đề này."

Về phía người cáo buộc Barros, ông khẳng định: "Hắn ta đã tấn công tôi và con trai 22 tuổi của tôi không chỉ một lần mà nhiều lần. Sau đó, hắn ta liên tục nói dối và đưa ra những cáo buộc vô căn cứ, hầu hết đều bị những người có mặt tại đó bác bỏ. Cuối cùng, do nói dối quá nhiều, hắn ta đã tự mâu thuẫn trong lời khai, gây ra thiệt hại rất lớn cho gia đình tôi và các gia đình khác, cho giải đấu và cả thành phố."

Sau khi nghe thị trưởng Barroso kể lại sự việc trên đài phát thanh Tây Ban Nha, Conceicao đã thông báo cho câu lạc bộ Porto rằng ông sẽ kiện Barroso tội phỉ báng. Theo thông báo từ CLB, mọi chuyện bắt đầu khi Conceicao hỏi trọng tài về một tình huống diễn ra trong trận đấu, Barroso đã đẩy con trai ông. Điều này khiến Conceicao phải vào cuộc để can thiệp và giải quyết cuộc tranh cãi.

Vụ kiện này đã bắt đầu những bước đầu tiên và rào cản duy nhất lúc này chỉ là vấn đề thời gian khi nhóm luật sư của Conceicao bước vào các thủ tục pháp lý phức tạp. Trong khi đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn sẽ tập trung vào công việc huấn luyện CLB Porto khi họ thi đấu với Estoril vào thứ Bảy, ngày 30 tháng 3.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT