Quảng cáo

HLV Mourinho ra điều kiện đàm phán ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'

QP QP
Thứ tư, 13/12/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn đang bị đặt dấu hỏi khi ông chỉ còn hợp đồng với AS Roma tới hết mùa giải năm nay.

Tương lai của HLV Jose Mourinho là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu tại Ý và châu Âu. Người đặc biệt sẽ hết hợp đồng với AS Roma vào cuối mùa và được cho là có thể cân nhắc ra đi.

Mới đây nhất, tờ La Gazzetta dello Sport đã có những cập nhật về tương lai của HLV người Bồ Đào Nha. Cụ thể họ tiết lộ rằng, AS Roma đã có những liên hệ đầu tiên để cố gắng gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Thông qua người đại diện, gã khổng lồ bóng đá Ý bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn được hợp tác lâu dài với Người đặc biệt. Tuy nhiên, quá trình đàm phán mới chỉ ở bước đầu và Roma vẫn còn chặng đường dài để thuyết phục thành công Mourinho ký tiếp.

mourinho-as-roma-1702462376.jpg
AS Roma đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp với HLV Mourinho (Ảnh: Getty)

Được biết, khúc mắc giữa hai bên hiện tại chủ yếu nằm ở các điều khoản về thời hạn của hợp đồng. Trong khi Mourinho muốn có một hợp đồng 2 năm thì phía Roma chỉ đề nghị gia hạn thêm 1 năm với HLV người Bồ Đào Nha.

Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung với đội bóng Serie A, Mourinho cũng không thiếu đội bóng săn đón. Cái tên được chính Gazzetta dello Sport tiết lộ đó là Newcastle.

Đại gia mới nổi của Ngoại hạng Anh được cho là bị "mê hoặc" bởi HLv 60 tuổi. Giới chủ Ả Rập của Newcastle muốn bổ nhiệm Mourinho để thay cho HLV Eddie Howe, người cũng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.

mourinho-newcastle-1702462471.jpg
Newcastle đang quan tâm sát sao tới tình hình của HLV Mourinho tại Roma (ảnh: Twitter)

Chính sự hậu thuẫn từ những ông chủ giới dầu mỏ đang là lợi thế của Newcastle trong thương vụ này. Tiềm lực tài chính lớn sẽ giúp Mourinho có thể sở hữu nhiều cầu thủ ưng ý nếu về với sân St" James Park, điều mà ông không có được khi ở Roma.

Ngoài ra, Mourinho cũng từng thừa nhận bản thân sẽ tới Ả Rập làm việc trong tương lai. Và Newcastle là đội bóng được sở hữu bởi người Ả Rập nên nếu tới đây, việc luân chuyển công tác cho HLV này sẽ thuận lợi hơn.

Mourinho dẫn dắt Inter đánh bại AS Roma 4-0 mùa giải 2008/09 (nguồn: One Football)
Xem thêm