Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/10: HLV vô địch chốt thay Ten Hag, Zirkzee sắp bị bán

Ngọc Thanh Ngọc Thanh
Thứ tư, 23/10/2024 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Simone Inzaghi đồng ý dẫn dắt Manchester United hay việc Zirkzee sắp bị rao bán... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/10.

Chuyển nhượng MU 23/10

Simone Inzaghi đồng ý dẫn dắt Manchester United

Huấn luyện viên trưởng của Inter Milan - Simone Inzaghi, đã đồng ý trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Manchester United. Mặc dù hiện tại, câu lạc bộ đang ủng hộ Erik ten Hag, nhưng với các mục tiêu ưu tiên như Gareth Southgate và Thomas Tuchel không khả thi, ban lãnh đạo Man United đã chuyển sự chú ý sang Inzaghi, người đã gây ấn tượng mạnh với thành công tại Inter.

Chuyển nhượng MU 23/10: HLV vô địch chốt thay thế Ten Hag, -545916
Inzaghi rất hào hứng với dự án ở Manchester United.

Theo InterLive, Inzaghi đã bật đèn xanh để dẫn dắt đội bóng này từ mùa giải tới. Inzaghi từng có sự nghiệp cầu thủ xuất sắc và đã dẫn dắt Inter giành danh hiệu Serie A cũng như vào chung kết Champions League. Ông đã bật đèn xanh để gia nhập MU từ mùa giải tới, với hứa hẹn nhận được một hợp đồng béo bở và ngân sách không giới hạn tại United. Inzaghi đã có hai cuộc họp với ban lãnh đạo Quỷ đỏ và rất hào hứng với cơ hội này.

MU lên kế hoạch chi 170 triệu Euro vì sao Napoli

Manchester United đang quan tâm đến cặp đôi Khvicha Kvaratskhelia và Alessandro Buongiorno của Napoli, theo báo cáo từ Tutto Mercato Web. Các quan chức của Man United đã cử đại diện đến xem trận đấu giữa Napoli và Empoli, nơi cả hai cầu thủ đều có màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Napoli, giúp họ vươn lên vị trí đầu bảng Serie A. Kvaratskhelia đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, trong khi Buongiorno thể hiện phong độ phòng ngự xuất sắc.

Chuyển nhượng MU 23/10: HLV vô địch chốt thay thế Ten Hag, -545917
Kvaratskhelia nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ cặp đôi này không hề đơn giản. Napoli - nổi tiếng là đội bóng khó bán cầu thủ, đang làm việc để gia hạn hợp đồng với Kvaratskhelia, người đã ghi bốn bàn trong tám trận đấu tại Serie A mùa này. Dự kiến, cầu thủ này sẽ ở lại Napoli đến tháng 6 năm 2027, với mức lương và điều khoản mua lại khoảng 100 triệu Euro.

Buongiorno cũng được định giá trên 70 triệu Euro, khiến cho khả năng chuyển nhượng trở nên khó khăn hơn. Hiện tại, Man United cũng đang có những lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cánh với Marcus Rashford và Alejandro Garnacho, đồng thời đã tăng cường hàng thủ bằng cách ký hợp đồng với Matthijs de Ligt và Leny Yoro.

Zirkzee sắp bị bán

Juventus đã nhận được khuyến nghị nên ký hợp đồng với Joshua Zirkzee trước kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Tiền đạo 23 tuổi, người đã gia nhập Manchester United từ Bologna với giá 36,5 triệu bảng vào mùa hè, đã gặp khó khăn trong việc thể hiện khả năng tại Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 23/10: HLV vô địch chốt thay thế Ten Hag, -545918
NHM Man United thất vọng với màn thể hiện của Zirkzee.

Tính đến hiện tại, Zirkzee đã có tám lần ra sân tại Premier League mùa này, với duy nhất một bàn thắng ghi được trong trận thắng 1-0 trước Fulham ở ngày ra quân. Kể từ đó, cầu thủ người Hà Lan chưa thể ghi thêm bàn nào, gây ra nghi ngờ về năng lực của anh.

Trong kỳ nghỉ quốc tế, huyền thoại West Ham, Paolo Di Canio, đã khuyên Zirkzee trở lại Serie A, cho rằng anh "quá chậm" cho giải đấu Premier League. Phát biểu trên Tuttosport, Di Canio nói: "Đối với Premier League, anh ấy hơi chậm. Có thể anh ấy sẽ chứng minh tôi sai, nhưng ở đây, họ tấn công bạn ngay lập tức và trọng tài thổi còi ít hơn 30% so với Serie A. Ở Ý, chúng ta đã thấy cầu thủ này có tác động như thế nào ở Bologna".

Quỷ đỏ cạnh tranh Liverpool, Real Madrid mua hậu vệ trẻ

Chuyển nhượng MU 23/10: HLV vô địch chốt thay thế Ten Hag, -545919
Lukeba đang nhận được sự quan tâm từ cả Real Madrid, Liverpool lẫn Man United.

Manchester United đang theo đuổi hậu vệ Castello Lukeba của RB Leipzig, theo thông tin từ RMC Sport. Hậu vệ người Pháp vừa gia hạn hợp đồng với Leipzig đến năm 2029 và thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ lớn, bao gồm Liverpool và Real Madrid. Lukeba - 20 tuổi, nổi bật với tốc độ, khả năng kiểm soát bóng và đọc trận đấu, phù hợp với lối chơi phòng ngự của Man United.

Dù MU  đã đầu tư mạnh vào hàng phòng ngự, họ có thể cần bán một hoặc hai trung vệ để có cơ hội chiêu mộ Lukeba. Tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelöf cũng đang được xem xét khi câu lạc bộ đang sắp xếp lại đội hình. Cả Lukeba và Antonio Silva đều được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Manchester United trong thời gian tới.

Xem thêm