Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Inter Miami thông báo tin vui về Messi trước thềm đấu DC United

Thứ bảy, 18/05/2024 10:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tata Martino thông báo Inter Miami sẽ có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với DC United, trong đó có sự góp mặt của ngôi sao số một Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu gần nhất với đối thủ Orlando City, Inter Miami đã có một màn trình diễn thất vọng khi không thể đánh bại đối thủ và chấp nhận chia điểm trong trận hòa không bàn thắng. Một phần lý do dẫn đến kết quả không được như ý này là bởi sự thiếu vắng ngôi sao số một Lionel Messi trong đội hình khi cầu thủ người Argentina đã gặp một chấn thương trước trận đấu này.

Tuy nhiên, các CĐV Inter Miami nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của nhà vô địch World Cup 2022 khi HLV Tata Martino đã thông báo tình hình tập luyện của đội bóng trước trận đấu với DC United.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Chúng tôi đã tập luyện tốt ngày hôm qua và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ đó trong buổi tập hôm nay. Quyết định về đội hình sẽ được đưa ra sau buổi tập, nhưng chúng tôi lạc quan về trận đấu vào thứ Bảy."

getpaidstockcom-66481f8b06b2b-1716002748.jpg
Messi có thể trở lại trong trận đấu với DC United. Ảnh: Getty

Mỗi khi Messi không thể ra sân thi đấu, Inter Miami có trung bình 2,12 điểm và 2,65 bàn thắng khi có sự góp mặt của nhà vô địch World Cup 2022, còn khi vắng mặt anh, con số này giảm mạnh xuống chỉ còn lần lượt 0,92 và 1,38. Hơn thế nữa, trong số 13 trận không có sự góp mặt của Messi, Inter Miami chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trận. 

Trước trận đấu với DC United, Messi đã có 10 bàn thắng và dẫn đầu giải đấu về số lượng đường kiến tạo với 12 lần. Trong khi đó đồng đội của El Pulga tại Barca là Luis Suarez nhỉnh hơn về số bàn thắng với 11 lần lập công, ngang bằng với Christian Benteke, người sẽ đối đầu với Inter Miami trong màu áo DC United. 

getpaidstockcom-66481fab74337-1716002771.jpg
Tầm quan trọng của Messi và Suarez với Inter Miami. Ảnh: Getty

Về phần đối thủ của Inter Miami, DC United vừa trải qua trận thua thảm trước NY Red Bulls, và điều này khiến cho các CĐV đội bóng tỏ ra vô cùng thất vọng. Trước thềm chạm trán Inter Miami, HLV Troy Lesesne cho rằng: "Thành thật mà nói, tất cả chúng tôi đều thất vọng về trận đấu trước. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết những vấn đề sai lầm trong một khoảng thời gian ngắn. Mục tiêu chính là xác định những yếu tố khiến chúng tôi mất kiểm soát thế trận. Tôi nghĩ nhiều vấn đề trong số đó hoàn toàn có thể khắc phục được."

Trận đấu giữa Inter Miami và DC United sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày mai (19/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT