Quảng cáo
thethao247.vn

Xứng danh GOAT, Messi vẫn bị tổn thương sâu sắc tại MLS

Thứ sáu, 17/05/2024 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Inter Miami chỉ trích luật tại MLS khiến Lionel Messi cảm thấy bị tổn thương trong trận thắng Montreal.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Inter Miami, Julian Gressel đã cởi mở về các quy định của MLS sau khi chứng kiến phản ứng giận dữ của Lionel Messi trong trận đấu với Montreal hôm 12/5. Tiền đạo người Argentina phải chờ hai phút ở ngoài đường biên sau một pha vào bóng khiến anh quằn quại trong đau đớn.

Theo đó, một quy định ít được biết đến của MLS bắt buộc cầu thủ nào mất hơn 15 giây để được điều trị và được phép trở lại sân thi đấu thì không được quay lại sân ngay lập tức. Điều này được thực hiện để hạn chế lãng phí thời gian trong giải đấu và cầu thủ phải ở ngoài 2 phút trước khi quay lại thi đấu.

Khi đội bóng của Messi bị dẫn 0-2 trước Montreal, Lionel Messi đã tỏ ra đau đớn ở đầu gối sau một pha va chạm trong hiệp một, khiến anh nằm lăn ra sân. Messi sau đó được chữa trị ở ngoài đường biên và chỉ được phép quay lại trận đấu sau 2 phút, M10 ngay lập tức thể hiện sự khó chịu của mình với ban tổ chức giải đấu.

Xứng danh GOAT, Messi vẫn bị tổn thương sâu sắc tại MLS 464309
Messi đã dính chấn thương trong trận gặp Montreal (Ảnh: Getty).

Mới đấy, Julian Gressel đã tham gia podcast Trình quản lý cầu thủ, nơi anh đặt câu hỏi về phản ứng của Messi sau đó. Cầu thủ này tiết lộ rằng quy tắc của MLS cần phải được xem lại vì nó không phân biệt giữa chấn thương thực sự và lãng phí thời gian:

"Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng và mọi người đều nghĩ rằng họ đáng phải nhận thẻ vàng. Nhưng cảm giác như bạn bị trừng phạt vì bị tổn thương. Theo quan điểm của tôi, cần phải có sự khác biệt nào đó; cầu thủ đó bị thương à, anh ấy cần được điều trị hay đang giả vờ? Giống như chúng tôi đang bị dẫn trước 0-2, tại sao anh ấy lại lãng phí thời gian vào lúc đó".

"Sau khi bị dẫn bàn, chúng tôi lại mất một cầu thủ trong 2 phút, nó là quá dài đối với một người đàn ông kiên nhẫn. Quy tắc là vậy nhưng Messi thực sự bị tổn thương và đó là quy tắc đen trắng nhưng chúng tôi không thể làm gì được", cầu thủ đa năng người Mỹ nói thêm.

Xứng danh GOAT, Messi vẫn bị tổn thương sâu sắc tại MLS 464310
Julian Gressel tỏ ra không hài lòng về luật của MLS (Ảnh: Getty).

Lionel Messi thi đấu trọn 90 phút trước Montreal khi đội bóng của anh giành chiến thắng 3-2, nhưng bỏ lỡ trận đấu gần đây nhất vì chấn thương, đó trận hòa 0-0 trước Orlando City.

Inter Miami đang có xu hướng hơi đáng lo ngại ở mùa giải này khi họ phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi. The Herons đã phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất khi đội trưởng của họ không có mặt, và trường hợp tương tự trong trận gặp Orlando cũng vậy.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT