Quảng cáo

HLV Chelsea thừa nhận 'đau đầu dễ chịu' trước thềm đấu Brighton

Thứ sáu, 27/09/2024 21:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Enzo Maresca của Chelsea đã tỏ ra thoải mái trước trận đấu với Brighton khi không lo ngại về tình hình chấn thương của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua chuỗi trận ấn tượng trên mọi đấu trường khi đã có được 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 2 lần tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trước mắt, The Blues sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự mang tên Brighton, đội bóng đã gây ra nhiều khó khăn cho các ông lớn như Man Utd hay Arsenal.

Trước trận đấu tại Stamford Bridge, HLV Enzo Maresca đã thể hiện sự thoải mái khi có đầy đủ lực lượng trong tay với sự trở lại của Romeo Lavia, và chỉ có duy nhất Reece James là không góp mặt vì chấn thương.

Chiến lược gia người Italia chia sẻ: "Romeo đã trở lại. Chúng ta sẽ xem liệu cậu ấy có thể đá chính hay vào sân từ ghế dự bị. Chúng tôi còn một buổi tập nữa, sau đó sẽ quyết định. Điều quan trọng là cậu ấy đã trở lại và sẵn sàng, đó là tin rất tốt. Mọi người khác đều ổn để đối đầu với Brighton, chỉ có mỗi Reece là sẽ vắng mặt. Với Reece, cậu ấy vẫn đang nghỉ và hiện tại chưa có thông tin cập nhật gì thêm."

dlbeatsnoopcom-final-js5qbgvwkb-1727447945.jpg
Maresca xác nhận Romeo Lavia đã sẵn sàng ra sân trước Brighton. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cựu HLV Leicester còn thừa nhận sẽ trải qua "cơn đau đầu dễ chịu" với lựa chọn trên hàng công, khi cả Nicolas Jackson và Christopher Nkunku đều gây ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Jackson đã ghi cú đúp trong trận đấu với West Ham, trong khi Nkunku lập hat-trick đẹp mắt giúp The Blues vượt qua Barrow ở Carabao Cup.

Nói thêm về vấn đề này, Maresca cho biết: "Chúng tôi sẽ chọn giữa Nico và Christo. Cả hai đều đang chơi rất tốt cho chúng tôi. Nhưng không chỉ có họ, còn nhiều cầu thủ khác đã chơi tốt trong trận gặp Barrow hồi giữa tuần.

dlbeatsnoopcom-final-5m3kugexqz-1727447945.jpg
Maresca khẳng định các cầu thủ trên hàng công đang đạt phong độ cao. Ảnh: Getty

Pedro Neto đã chơi tốt hôm đó, Mudryk cũng vậy. Thực ra, tất cả họ đều đã chơi tốt. Ở hàng phòng ngự, Benoit Badiashile chơi tốt, Axel Disasi, Renato Veiga, và cả Cesare Casadei – tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời hôm trước. Điều quan trọng là khi có cơ hội, dù chỉ 5 phút, 10 phút, nửa tiếng hay từ đầu trận, các cầu thủ đều phải cống hiến hết mình, đó là điều cần thiết."

Trận đấu giữa Chelsea và Brighton trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai (28/9).

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm