Quảng cáo

Hẹn tái đấu, đối thủ cuối cùng chỉ luôn mấu chốt để 'dập tắt' Messi ở MLS

Thứ bảy, 16/09/2023 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Tất cả các đội ở MLS dường như đều đang muốn hạ gục Inter Miami của Lionel Messi, đặc biệt là những đối thủ từng bị anh đánh bại.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang trải qua những ngày hạnh phúc tại Florida sau khi cùng Inter Miami vô địch Leagues Cup, vào chung kết US Open Cup và có cơ hội giành một suất đá play-off ở MLS miền Đông. Tuy nhiên, hành trình tới mục tiêu cuối cùng được dự báo sẽ rất gian nan khi mà gần như mọi đội ở Mỹ đều đang muốn đánh bại Messi và đồng đội.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, tiền vệ Ashley Westwood của Charlotte FC, bại tướng từng bị Inter Miami hạ 4-0 cho biết Messi đã đem lại tác động to lớn tại MLS. Nhưng chính điều đó đã tạo ra sự phấn khích khiến anh cũng như các đội bóng khác muốn vượt qua CLB vùng Florida hơn.

messi-mls-1694823453.jpg
Sự xuất hiện của Messi khiến các đội MLS khác càng muốn vượt qua Inter Miami (ảnh: Getty)

“Toàn bộ những tác động mà anh ấy mang đến MLS thật đáng kinh ngạc. Tôi đã từng đấu với một số cầu thủ xuất sắc ở Ngoại hạng Anh trong quá khứ. Nhưng với Messi, bất chấp tuổi tác thì anh ấy vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất mà tôi từng đối đầu."

Cũng tại đây, Ashley Westwood cho biết dù Messi đã ghi tới 11 bàn kể từ khi sang Mỹ nhưng không phải không có cách ngăn cản. Theo đó, cựu cầu thủ Burnley chỉ ra rằng nhắm vào đối tác ăn ý nhất của M10 sẽ là cách để hạn chế và tăng cơ hội ngăn cản được siêu sao người Argentina.

"Tương tự như Messi, đồng đội Sergio Busquets ở hàng tiền vệ cũng rất xuất sắc, anh ấy nhìn thấy những điều mà người khác không thấy. Nhưng nếu không có Busquets hay anh ta bị phong tỏa, tôi nghĩ Messi sẽ gặp khó khăn hơn một chút.

Messi luôn có Busquets phía sau, người sẽ tìm ra anh ấy bằng các đường chuyền xuất sắc. Sau cùng, được đối đầu với họ chắc chắn là một vinh dự lớn. Inter Miami và Messi từng khiến chúng tôi phải bung hết sức nên hy vọng chúng tôi sẽ làm khó được họ khi hai đội tái đấu."

messi-busquets-miami-1694824905.jpg
Westwood tin rằng có thể khiến Messi gặp khó thông qua việc hạn chế Busquets (ảnh: Getty)

Theo lịch thi đấu, Charlotte FC của Ashley Westwood sẽ là đối thủ cuối cùng mà Inter Miami gặp trong 2 lượt trận cuối của mùa giải chính MLS miền Đông. Đó cũng có thể là 2 trận đấu quan trọng quyết định tấm vé dự play-off của Messi và đồng đội.

Hiện tại, Inter Miami đang kém vị trí cầm vé vớt là hạng 9 của DC United 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Vào ngày mai 17/9, Messi và đồng đội sẽ tới làm khách của Atlanta với mục tiêu duy nhất là giành 3 điểm.

Messi ghi bàn thứ 100 cho ĐT Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm