Quảng cáo

Messi lần đầu 'chạm đáy' ở Inter Miami, HLV trưởng nói thẳng một điều

Thứ sáu, 15/09/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Messi được báo cáo là đang có tinh thần không tốt tại Inter Miami và mới đây HLV trưởng Tata Martino đã lên tiếng làm rõ tình hình.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần này, Inter Miami sẽ chào đón sự trở lại của Messi sau khi anh trải qua đợt hội quân tháng 9 cùng ĐT Argentina. Đội bóng vùng Florida đang rất mong chờ M10 sau khi phải vất vả mới có thể vượt qua Sporting KC với tỷ số sát sao 3-2 vào tuần trước.

Bên cạnh đó, họ cũng hy vọng Messi sẽ trở lại với một sức khỏe tốt cả về thể chất lẫn tinh thần sau khi được cho nghỉ trận Argentina gặp Bolivia. Sở dĩ phía Inter Miami lo lắng như vậy là do El Pulga đã phải trải qua một cơn thất vọng cùng đội nhà cách đây 2 tuần.

Đó là ở trận hòa 0 bàn thắng trước Nashville tại MLS. Một trận đấu mà Leo Messi cùng đồng đội đã không thể đem về bàn thắng cũng như đánh mất 2 điểm. Đó cũng là lần đầu tiên kể từ khi tới Mỹ, M10 không thể ghi bàn hay kiến tạo và điều đó khiến anh vô cùng thất vọng.

messi-that-vong-miami-1694747198.jpg
Messi vô cùng thất vọng sau trận hòa 0-0 của Inter Miami trước Nashville hồi cuối tháng 8 (ảnh: Getty)

Nhận thấy tinh thần của Messi lần đầu "chạm đáy" kể từ khi tới Mỹ, HLV trưởng Tata Martino của Inter Miami sau đó đã phải tìm tới để trấn an siêu sao 36 tuổi.

Chia sẻ với The Athletic, HLV Tata Martino nói: “Leo thực sự thất vọng sau trận hòa không bàn thắng của chúng tôi trước Nashville. Tôi phải nói với cậu ấy rằng "Hãy thư giãn đi, chúng ta sẽ không thắng tất cả các trận đấu đâu." Messi thực sự rất buồn. Cậu không ngừng tìm kiếm chiến thắng và thật khó để thay đổi tâm lý đó.”

Dễ hiểu cho cảm xúc thất vọng của Messi khi anh đặt mục tiêu đưa Inter Miami giành quyền vào dự vòng play-off MLS. Lúc này họ vẫn đang kém vị trí có vé cuối là 6 điểm, nên bất kỳ điểm số nào bị đánh rơi cũng đều đáng tiếc.

Ở trận đấu tiếp theo, Inter Miami sẽ có cơ hội kiếm điểm khi làm khách trên sân của Atlanta United. Một chiến thắng là có cơ sở bởi đây là đối thủ mà CLB của Beckham từng thắng đậm với tỷ số 4-0 tại Leagues Cup và hơn hết là họ sẽ đón Messi trở lại trận này.

Messi lập cú đúp kiến tạo giúp Inter Miami thắng ĐKVĐ MLS (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm