Quảng cáo

Hé lộ bến đỗ vĩ đại của Neymar sau khi rời PSG

Thứ sáu, 21/10/2022 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Neymar tại PSG đang vô cùng bất ổn vì những mâu thuẫn với Mbappe. Không ngoại trừ khả năng, siêu sao người Brazil sẽ rời thành Paris ngay mùa Đông này.

Cách đây ít lâu, vụ lùm xùm liên quan tới việc Mbappe đòi rời PSG bất ngờ lắng xuống. Thậm chí, siêu sao người Pháp còn khẳng định hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử. 

Hé lộ bến đỗ vĩ đại của Neymar sau khi rời PSG 206063
Những mâu thuẫn với Mbappe là nguyên do chính khiến Neymar đối diện viễn cảnh rời PSG. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo các nguồn tin từ xứ sở lục lăng, việc chân sút 23 tuổi bất ngờ "ngoan ngoãn" là do PSG đã buộc phải chấp nhận rao bán Neymar. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 không muốn những sự vụ tương tự xảy ra cũng như làm mọi thứ để Mbappe gắn bó lâu dài với CLB.

Về phần siêu sao người Brazil, đây không phải lần đầu tiên anh phải đối diện với việc rời khỏi thủ đô nước Pháp. Theo tờ El Pais khẳng định, mùa Hè vừa qua cựu sao Barca cũng suýt chút nữa đã gia nhập Chelsea chơi bóng. 

Ở thời điểm đó, có Newcastle và The Blues cùng liên hệ với PSG về trường hợp của Neymar. Cầu thủ 30 tuổi được cho là đã từ chối Chích chòe bất chấp mức giá 400 triệu Euro mà đội bóng này đưa ra để "chuộc" bản hợp đồng của Neymar và CLB chủ quản (thời hạn tới 2027). 

Hé lộ bến đỗ vĩ đại của Neymar sau khi rời PSG 206064
Neymar từ chối Newcastle và ở rất gần Chelsea trong mùa Hè vừa qua. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barca lại "bật đèn xanh" để gia nhập Chelsea với mong muốn là được tái hợp với Thomas Tuchel - Người vẫn đang dẫn dắt The Blues ở thời điểm đó. Vấn đề duy nhất cần phải giải quyết là thỏa thuận về lương thưởng giữa đôi bên.

Dù vậy, đến cuối cùng thương vụ này vẫn không xảy ra. Lí do là bởi The Blues không đạt được thỏa thuận lương bổng với PSG trong hợp đồng mượn tiền đạo người Brazil, dẫu có tin Chelsea sẵn sàng trả mức lương 10 triệu euro/năm.

Quay trở lại với thời điểm hiện tại, tương lai của Neymar tại PSG một lần nữa lại rơi vào cảnh u ám. Vẫn lí do tương tự nhưng lần này, HLV Galtier cũng chẳng thể "cứu" nổi được cậu học trò yêu quý của mình nữa. 

Hé lộ bến đỗ vĩ đại của Neymar sau khi rời PSG 206065
Không ngoại trừ khả năng, Neymar sẽ chơi cho Chelsea ở nửa cuối mùa bóng năm nay. Ảnh: internet

Bến đỗ tiếp theo của Neymar cũng đang là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, với câu chuyện xảy ra vào mùa Hè vừa qua thì không loại trừ khả năng Chelsea sẽ lại một lần nữa liên hệ với cựu sao Barcelona. Trong bối cảnh hiện tại, The Blues cũng là một trong số những đội hiếm hoi có đủ sức mạnh tài chính để đưa Neymar về đội hình.

Không chỉ Neymar, 'ông trùm' PSG cũng đã trở thành nạn nhân của Mbappe

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh tiếp tục có HLV mất việc

Neymar ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại Marseille. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT