Quảng cáo

Haaland chơi lớn, mua hẳn 2 chuyên cơ để đi du lịch

Thứ sáu, 30/08/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland được cho là đã chi một khoản tiền lớn để mua hai chiếc máy bay riêng khi công việc kinh doanh đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Khởi đầu mùa giải mới, tiền đạo Erling Haaland tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng để giúp Man City bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh, đồng thời nắm giữ danh hiệu Vua phá lưới. Không những bay cao trên sân cỏ, cầu thủ 24 tuổi còn đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong công việc kinh doanh cá nhân của mình. 

Cụ thể, York Promotions Ltd, công ty quản lý bản quyền hình ảnh của cầu thủ người Na Uy, đã mở rộng sang lĩnh vực hàng không. Một tuyên bố trong báo cáo tài chính hàng năm của công ty cho biết: “Công ty đã ký thỏa thuận mua cổ phần trong hai chiếc máy bay với số tiền 2.155.342 bảng Anh.”

23h30-96-1725023270.jpg
Haaland mua chuyên cơ riêng nhằm mục đích du lịch. Ảnh: GOAL

Theo đó, York Promotions Ltd đã tích lũy được 12 triệu Bảng tài sản trong 12 tháng cho đến tháng 12 năm 2023, trong đó có 7 triệu Bảng tiền mặt và 5 triệu Bảng còn nợ Haaland từ các thương hiệu lớn mà anh tự hào là đối tác. Số tiền này giúp tiền đạo của Man City có thể thoải mái đi lại một cách sang trọng.

Ngoài ra, cựu sao Dortmund còn một vài dự án khác đang ấp ủ nhằm mục đích "hái ra tiền".

Theo tờ The Mirror, Haaland có những kế hoạch lớn cho các hoạt động kinh doanh ngoài sân cỏ, với mô hình phát triển theo nhiều hướng khác nhau, bao gồm việc tham gia vào thị trường nước tăng lực, giống như siêu sao Lionel Messi.

Trong quá trình đấu tranh pháp lý để đăng ký lại thương hiệu tên mình, các luật sư của Haaland đã nộp tài liệu lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh, trong đó cho biết cầu thủ người Na Uy muốn bán các sản phẩm như: Nước uống; nước uống thể thao; nước tăng lực; đồ uống trái cây; đồ uống từ nước ép trái cây; đồ uống protein; đồ uống chứa carbohydrate; đồ uống thể thao giàu protein; nước tăng lực có chứa caffeine; nước tăng lực."

Trở lại với bóng đá, Haaland và các đồng đội tại Man City được dự báo sẽ tiếp tục duy trì mạch chiến thắng trong chuyến hành quân tới sân nhà của West Ham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đây cũng sẽ là cơ hội để cá nhân Haaland gia tăng cách biệt với các đối thủ trong cuộc đua Vua phá lưới, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế độc tôn của mình ở hạng mục này.

dlbeatsnoopcom-final-xwkzbs8ura-1725023341.jpg
Haaland hứa hẹn sẽ tiếp tục nổ súng trong trận đấu với West Ham. Ảnh: Getty

Trận đấu giữa West Ham và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm mai (31/8).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm