Quảng cáo

Fan Man City tá hỏa vì động thái của bố Haaland khi con trai chấn thương

Thứ năm, 14/12/2023 03:59 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Man City có lý do để lo lắng với động thái mới nhất của ông Alf Inge Haaland sau khi con trai dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần trước, tiền đạo Erling Haaland đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Man City trong trận thắng Luton Town. Cầu thủ này được HLV Pep Guardiola xác nhận đã bị chấn thương ở xương bàn chân và chưa rõ ngày trở lại.

Tình hình xem chừng có vẻ khá nghiêm trọng nếu nhìn vào động thái mới nhất của ông Alf Inge Haaland liên quan tới con trai sau chấn thương. Cụ thể, những người hâm mộ trên Tik Tok đã phát hiện cha của Haaland đã loại con trai khỏi đội hình Fantasy Premier League - trò chơi mô phỏng thời gian thực giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

haaland-bo-1702396603.jpg
Ông Alfie Haaland đã bán con trai Erling Haaland khỏi đội hình Fantasy Premier League, báo hiệu cho một chấn thương không nhẹ của tiền đạo Man City (ảnh: CaughtOffside)

Tại đây, mọi thông số của cầu thủ như ghi bàn, nhận thẻ hay chấn thương đều được đồng bộ với thực tế. Và điều đáng nói là ông Alf Inge Haaland đã bán đứt siêu sao của Man City vào tuần này thay vì để anh dự bị và trở lại vào tuần sau.

Theo GOAL, điều đó này làm dấy lên những nỗi lo trong lòng CĐV Man City về khả năng vắng mặt lâu dài của Haaland. Trước mắt, tiền đạo người Na Uy chắc chắn sẽ vắng mặt ở hai trận đấu của Man City tuần này gặp Sao đỏ Belgrade ở Cúp C1 và gặp Crystal Palace tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Man City và đội ngũ y tế của mình đang cố hết sức để giúp Haaland sớm hồi phục 100% chấn thương hòng kịp thi đấu tại FIFA Club World Cup 2023 (20/12).

Việc vắng Haaland thực sự là mất mát lớn của Man City khi anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa này (14 bàn). Ngay trận trước khi vắng số 9 người Na Uy, sức mạnh hàng công của Citizens đã giảm đáng kể và phải nhờ tới phút tỏa sáng của Bernardo Silva và Grealish mới giúp họ thắng Luton 2-1.

MÀN TRÌNH DIỄN - ERLING HAALAND | "QUÁI VẬT" BẮT ĐẦU MỞ TÀI KHOẢN, THE CITIZENS THẮNG TƯNG BỪNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm