Quảng cáo
thethao247.vn

Haaland chấn thương hóa ra lại là tin vui với Ronaldo sau 8 năm

Thứ hai, 11/12/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương nặng của Erling Haaland có thể sẽ mang đến tin vui cho Cristiano Ronaldo sau 8 năm.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland  đã bỏ lỡ trận thắng của Manchester City trước Luton Town do chấn thương ở chân. Sau trận đấu, Pep Guardiola xác nhận  Haaland đang bị căng ở xương mắt cá chân, ông phủ nhận tin đồn gãy xương.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm rằng Haaland sẽ trở lại trong trận đấu của Man City với Crystal Palace hoặc sau đó trong chiến dịch Club World Cup của đội ở Ả Rập Saudi. Dù sao đi nữa, Pep Guardiola có chút không chắc chắn về ngày trở lại của cầu thủ người Na Uy trong trận gặp Crystal Palace. Điều đó đương nhiên có nghĩa là Haaland gần như sẽ bỏ lỡ hai trận đấu.

Haaland chấn thương hóa ra lại là tin vui với Ronaldo sau 8 năm 371359
Haaland gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Luton. Ảnh: GETTY.

Những thông tin về chấn thương của Haaland có thể sẽ là tin vui đối với Cristiano Ronaldo trong thời gian tới. Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn cạnh tranh chặt chẽ với Erling Haaland để trở thành Vua phá lưới năm nay. Chấn thương của Haaland mang lại lợi thế cho Ronaldo. Với việc đối thủ cạnh tranh phải dưỡng thương, siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa đặt mục tiêu trở lại vị trí dẫn đầu! Hãy cùng đi sâu hơn vào chi tiết của cuộc đua ghi bàn dưới đây.

Chấn thương của Erling Haaland: Tin vui cho Cristiano Ronaldo?

Lần cuối cùng Cristiano Ronaldo trở thành vua phá lưới trong một năm dương lịch là vào năm 2015, khi anh còn khoác áo Real Madrid với 57 bàn thắng. Trong những năm tiếp theo, Ronaldo đã thất bại trước những người như Lionel Messi và Robert Lewandowski, cùng một số tên tuổi khác. Tuy nhiên, năm nay Ronaldo đã gần giành lại "vương miện". Cho đến nay, cầu thủ 38 tuổi này đã ghi đến 49 bàn thắng trong năm 2023 và Erling Haaland chỉ xếp trước Ronaldo với 50 bàn thắng. Manchester City của Haaland còn 5 trận đấu nữa trong năm nay. Tuy nhiên, "ma bư" có thể sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận trong số đó.

Haaland chấn thương hóa ra lại là tin vui với Ronaldo sau 8 năm 371360
Chấn thương của Haaland giúp Ronaldo đứng trước cơ hội trở thành Vua phá lưới trong năm 2023. Ảnh: GETTY.

Hơn nữa, Haaland được cho là đã dính chấn thương trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế và chủ quan với nó, khiến vết thương trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, không thể loại trừ khả năng phục hồi nhanh chóng.

Trong khi đó, Al Nassr của Cristiano Ronaldo còn 4 trận đấu nữa trong năm nay. Hiện tại, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ chơi ở cả 4 trận đấu còn lại cho câu lạc bộ Ả Rập Xê Út. Vì vậy, có thể chắc chắn rằng Ronaldo có nhiều cơ hội hơn Haaland ở cuộc đua Vua phá lưới.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT