Quảng cáo

Ronaldo hay Messi? Sao MU chỉ thẳng cái tên xứng danh GOAT của bóng đá

Chủ nhật, 10/12/2023 02:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United gọi tên cầu thủ xứng đáng với danh xưng "GOAT" của bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Tom Heaton của Manchester United gần đây đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của bản thân về những phẩm chất của Cristiano Ronaldo mà theo quan điểm của anh, thì sẽ làm lu mờ những phẩm chất của Lionel Messi.

Đáng chú ý, thủ môn này là đồng đội lâu năm của huyền thoại người Bồ Đào Nha trong khoảng thời gian thứ 2 Ronaldo khoác áo Quỷ đỏ. Heaton trở lại Manchester United vào năm 2021, cùng năm Ronaldo tái xuất Old Trafford, thủ môn này đã có vinh dự được quan sát đẳng cấp của Ronaldo một cách trực tiếp.

Trải nghiệm trực tiếp trên đã giúp Heaton đánh giá cao tiền đạo sinh năm 1985, như anh đã nói trong một cuộc phỏng vấn với MUTV (thông qua Manchester Evening News): "Theo tôi, GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) là Cristiano Ronaldo. Tôi đã ở đây với anh ấy lần đầu tiên và sau đó chứng kiến ​​anh ấy tiến bộ như thế nào, Ronaldo phát triển rõ ràng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Tôi vừa ký hợp đồng vào thời điểm anh ấy trở lại thi đấu lần thứ hai và nhìn thấy động lực tương tự như ban đầu. Sự khao khát bất diệt của anh ấy thể hiện ở việc là người đầu tiên đến phòng tập thể dục. Những gì anh ấy đạt được thật đáng kinh ngạc."

Ronaldo hay Messi? Sao MU chỉ thẳng cái tên xứng danh GOAT của bóng đá 370559
Tom Heaton cho rằng Ronaldo là GOAT của bóng đá.

Trong khoảng thời gian thứ hai của Cristiano Ronaldo tại Manchester United, anh đã thể hiện đẳng cấp huyền thoại của mình bằng cách ghi 24 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, động lực ở Old Trafford của anh đã thay đổi khi sự xuất hiện của Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên trưởng, dẫn đến sự sụp đổ sau một loạt sự cố kỷ luật.

Mọi thứ trở nên rạn nứt sau cuộc phỏng vấn gây nhiều tranh cãi của tiền đạo này với Piers Morgan vào tháng 11 năm ngoái. Điều đó dẫn đến việc Ronaldo phải rời đội và chuyển đến Al-Nassr ở Ả Rập Saudi. Tại Saudi Pro League, Ronaldo tiếp tục chứng tỏ khả năng ghi bàn xuất sắc của mình, với thành tích ấn tượng là 38 bàn sau 45 trận.

Mặt khác, Lionel Messi đã chọn rời châu Âu sau khi hợp đồng với Paris Saint-Germain hết hạn vào mùa hè, anh chuyển đến Inter Miami và đã giúp đội bóng MLS giành được Leagues Cup đồng thời lọt vào trận chung kết US Open Cup.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm