Quảng cáo

Bá đạo tuổi U40, Ronaldo đã dạy cho Haaland và Mbappe một bài học

Thứ bảy, 09/12/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã bước sang tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo Al Nassr và có thể đang dạy cho Erling Haaland và Kylian Mbappe một bài học.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo hiện đang khoác áo đội bóng Al Nassr của Ả Rập Saudi. Chân sút người Bồ Đào Nha đã định vị mình là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong làng túc cầu ở thời gian gần đây. 

Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc thi đấu tại Saudi Pro League không phải là quyết định đúng đắn nhất và bị một số "chuyên gia" đánh giá thấp đáng kể. Dù vậy, CR7 vẫn duy trì phong độ cao như thuở đôi mươi, từ đó, Ronaldo đã gián tiếp dạy cho Haaland và Mbappe một bài học.

Trong trận đấu gần nhất gặp Al Riyadh tại Saudi Pro League, Ronaldo tiếp tục bỏ túi 1 bàn thắng và giúp Al Nassr giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-1. Đây chính là bàn thắng thứ 49 của Ronaldo trong năm 2023, tức là thời điểm hiện tại anh chỉ kém người dẫn đầu là Erling Haaland đúng 1 bàn. Ngoài ra, CR7 cũng có thêm trận đấu chính thức thứ 1200 của mình.

Bá đạo tuổi U40, Ronaldo đã dạy cho Haaland và Mbappe một bài học 370210
Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Al Nassr. Ảnh: GETTY

Trong tổng số hơn 1200 trận trong sự nghiệp, siêu sao sinh năm 1985 đã chơi tổng cộng 438 trận trong màu áo Real Madrid, 346 với Man United, 134 với Juventus, 46 với Al Nassr, 31 với Sporting và 205 với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. 

Ở đội tuổi U40, Ronaldo rõ ràng đang dạy cho 2 cầu thủ hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại là Haaland và Mbappe một bài học, đó là sự nỗ lực, kiên trì, không bao giờ bỏ cuộc và dũng cảm đối đầu với mọi khó khăn. Với 49 bàn cộng thêm 13 đường kiến tạo trong năm 2023 - đây là những con số điên rồ bất chấp việc anh đã 38 tuổi và nhận những lời chỉ trích khi thi đấu ở Saudi Pro League.

Hiện tại, Ronaldo chắc chắn đang muốn duy trì phong độ đỉnh cao để hướng tới Euro 2024 một cách tốt nhất có thể. Đây dường như sẽ là một trong những giải đấu lớn cuối cùng của anh với tuyển Bồ Đào Nha.

Màn ăn mừng đặc trưng của Cristiano Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm