Quảng cáo

Pep Guardiola phá vỡ im lặng với chấn thương không tưởng của Haaland

Thứ hai, 11/12/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Man City, Pep Guardiola chính thức lên tiếng xác nhận về chấn thương mà tiền đạo Erling Haaland gặp phải, khiến anh nghỉ thi đấu dài hạn.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã vắng mặt trong trận đấu mới nhất của các nhà đương kim vô địch nước Anh ngày hôm qua, tại chuyến làm khách đến sân Kenilworth Road của Luton Town, thuộc khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Những thông tin về việc tiền đạo người Na Uy vắng mặt nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ, báo chí và truyền thông khắp nơi, nhất là trong bối cảnh Man City đang phải vật lộn với tình trạng phong độ kém, với 4 trận liên tiếp không thắng.

Trả lời họp báo trước trận đấu với Luton, Pep Guardiola cũng đã thừa nhận một số vấn đề về chấn thương mà Erling Haaland gặp phải, khiến các The Citizens không khỏi lo lắng.

Và khi trận đấu khép lại, với một chiến thắng đầy nhọc nhằn của các học trò, vấn đề của Erling Haaland lại một lần nữa được nhắc đến, và HLV người Tây Ban Nha đã thẳng thắn chia sẻ: "Haaland cảm thấy căng ở xương bàn chân, sau trận đấu vào tuần trước".

getpaidstockcom-6575c01f8cd7d-1702262291.jpg
Erling Haaland dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Ảnh: Getty.

"Hiện tại cậu ấy không thể chơi được và tôi cũng không biết rằng sẽ mất bao lâu để cậu ấy có thể chơi bóng với 1 đôi chân bình thường".

"Hàng ngày, hàng tuần, đội ngũ y tế sẽ kiểm tra và đánh giá tình hình của Haaland một cách đầy đủ và trực quan nhất".

Erling Haaland hiện là cây săn bàn chủ lực của Man City ở mùa giải 2023/24 này, khi tiền đạo 23 tuổi đã ghi 14 bàn trong 15 trận ra sân kể từ đầu mùa giải đến nay. 

Theo như dự đoán của các chuyên gia và tuyên bố mới đây của Pep Guardiola, gần như chắc chắn tiền đạo người Na Uy sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết tháng 12 này, giai đoạn cực kỳ quan trọng đối với mọi đội bóng tại xứ Sương mù, với lịch thi đấu dày đặc và khốc liệt.

Những bàn thắng của Erling Haaland trong màu áo Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm