Quảng cáo
thethao247.vn

Tại sao Erling Haaland không ra sân trận gặp Luton Town?

Chủ nhật, 10/12/2023 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã phải hứng chịu một hung tin trước trận đấu với Luton Town hôm nay khi tiền đạo số 1 Erling Haaland không được đăng ký thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League cho tới lúc này, Erling Haaland sẽ không góp mặt trong đội hình của Man City trong trận đấu tại Kenilworth Road - nhưng lý do đằng sau sự vắng mặt của cỗ máy ghi bàn người Na Uy là gì?

Tại sao hôm nay Erling Haaland không ra sân cho Man City gặp Luton?

Erling Haaland sẽ không góp mặt trong trận đấu sắp tới của Man City tại Premier League trên sân Luton Town hôm nay do chấn thương ở chân. 

Đây sẽ là lần đầu tiên trong mùa giải này tiền đạo này bỏ lỡ một trận đấu ở giải VĐQG cho đội bóng của Pep Guardila.

Haaland đã ghi 14 bàn ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù mùa này.

getpaidstockcom-6575c01f8cd7d-1702215776.jpg
Erling Haaland sẽ không ra sân. Ảnh: Getty.

Pep Guardiola giải thích về chấn thương của cầu thủ 23 tuổi trước trận đấu, ông nói: “Phản ứng căng thẳng ở xương bàn chân. Sau trận đấu gần đây nhất với Aston VIlla, cậu ấy cảm thấy như thế này và không thể thi đấu".

"Tôi không biết [nếu nó tệ]. Tuần này qua tuần khác, ngày này qua ngày khác, đội ngữ y tế sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với cậu ấy trước khi tin tức chính xác được đưa ra".

Julian Alvarez có khả năng sẽ chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công cùng với Phil Foden, người sẽ đảm nhận vai trò số 10 quen thuộc của cầu thủ người Argentina và Jack Grealish trở lại sau án treo giò để đá cánh phải sở trường.

Man City đang cần một chiến thắng tại Kenilworth Road sau khi chỉ giành được 3 điểm trong 4 trận gần đây nhất.

Đội giành được cú ăn ba mùa trước đang kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm lúc này và chiến thắng là điều gần như bắt buộc với thầy trò Pep Guardiola trận này, nếu không muốn bị đối thủ của mình bỏ xa ở cuộc đua vô địch mùa giải 2023/24.

Erling Haaland tập luyện tại Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT