Quảng cáo

ĐT Pháp thắng đậm, HLV Deschamps bất ngờ móc mỉa chính sân nhà

Thứ tư, 18/10/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù ĐT Pháp đã có một trận thắng mỹ mãn trước Scotland nhưng HLV trưởng Didier Deschamps vẫn có điều không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 18/10, ĐT Pháp đã có được chiến thắng đậm 4-1 trong trận giao hữu với ĐT Scotland. Các bàn thắng được ghi bởi Benjamin Pavard - một cú đúp, Kylian Mbappe và Kingsley Coman.

Mặc dù thắng tưng bừng trên sân nhà, nhưng HLV trưởng Didier Deschamps vẫn có điều không hài lòng. Đó là chất lượng mặt sân Stade Pierre-Mauroy, nơi Les Bleus tiếp đón Scotland là quá tệ.

deschamps-dt-phap-1697602520.jpg
HLV Deschamps không hài lòng với chất lượng mặt sân của trận Pháp vs Scotland (ảnh: Getty)

Được biết Stade Pierre-Mauroy đã và đang được dùng để phục vụ Giải bóng bầu dục thế giới, tổ chức tổng cộng 5 trận đấu. Do đó, chất lượng mặt cỏ khi ĐT Pháp tới đá đã bị hư hại và khó có thể chấp nhận được.

Phát biểu họp báo sau trận, HLV Deschamps đã chỉ trích công tác chuẩn bị của ban quản lý sân một cách đầy mỉa mai.

“Thật tuyệt vời! Ngay cả khi những nhân viên cố gắng hết sức, chúng tôi cũng không thể nói rằng trận đấu được diễn ra trên một mặt sân tốt. Đó là một mặt cỏ đã bị cày nát khiến các cầu thủ phải cam chịu.”

san-dt-phap-1697602435.jpg
Toàn cảnh mặt sân Stade Pierre-Mauroy trước trận ĐT Pháp đấu Scotland (ảnh: RMC)

Trước đó trong một video của RMC Sports, đội trưởng tuyển Pháp, Kylian Mbappe cũng đã tỏ ra không hài lòng khi nhìn thấy tình trạng mặt sân Stade Pierre-Mauroy. Anh liên tục nhăn nhó và phàn nàn với đồng đội về những vết cày xới trên mặt cỏ trong lúc tập luyện.

Thông thường, ĐT Pháp sẽ thi đấu các trận quốc tế tại sân nhà Stade de France. Tuy nhiên, sân đấu này vừa tổ chức trận đấu giữa Pháp vs Nam Phi tại Giải bóng bầu dục thế giới hôm 16/10.

Vì thời gian quá gấp, nên ban quản lý chưa thể làm lại mặt cỏ để Les Bleus có thể tới tiếp Scotland hôm 18/10. Do đó, ĐT Pháp mới phải chuyển sang đá sân Stade Pierre-Mauroy tại Lille.

Mbappe biểu cảm hài hước sau khi ghi bàn trên sân tập ĐT Pháp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm