Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Wolves: Tài dùng người của HLV Ten Hag

Thứ bảy, 13/05/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag một lần nữa sẽ phải trổ tài 'liệu cơm gắp mắm' khi MU tiếp đón Wolves đêm nay nhưng trong tay chỉ có một lực lượng mỏng do ảnh hưởng của chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Vào 21h00 hôm nay 13/5, MU sẽ bước vào trận đầu tiên trong chuỗi 4 trận quyết định cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Họ buộc phải thắng 3 trong số đó mới mong giữ được suất top 4 cuối mùa. Bắt đầu sẽ là màn tiếp đón đối thủ khó chịu Wolves trên sân nhà đêm nay.

Khó khăn càng chồng chất khi mà trong tay HLV Ten Hag không có được một lực lượng tốt do cơn bão chấn thương hoành hành. Vì vậy, ông chỉ có thể chọn ra những cái tên ổn nhất hiện tại và thúc giục các học trò chiến đấu vì mục tiêu 3 điểm.

erik-ten-hag-man-utd-1-1683969520.jpg
Trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ, kết quả thi đấu của MU sẽ phụ thuộc lớn vào tài xoay chuyển tình thế của HLV Ten Hag (ảnh: Getty)

Đứng trong khung gỗ vẫn là thủ thành David De Gea. Sau sai lầm tai hại khiến MU gục ngã trước West Ham, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn được HLV Ten Hag cùng các đồng đội bảo vệ và tin tưởng.

Với việc Varane đã trở lại và sẵn sàng ra sân, anh sẽ đá cặp trung vệ với Lindelof án ngữ trước khung thành của De Gea. Ngôi sao người Pháp hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự chắc chắn cho hàng thủ MU. Trong khi đó cặp cánh sẽ là Wan Bissaka và Luke Shaw - người đã tạm đá trung vệ lệch trái trong vài tuần qua.

Hàng tiền vệ mạnh nhất gồm có bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen đóng vai trò cầm nhịp trận đấu. Trong khi đó, nhạc trưởng Bruno Fernandes chơi cao hơn để tối ưu hóa khả năng tạo cơ hội cho hàng công.

varane-rashford-mu-1683969581.jpg
Varane tái xuất thì tới lượt Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân (ảnh: Getty)

Tổn thất lớn của MU trận này đó là việc Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân do chấn thương. Chân sút số 1 của Quỷ đỏ mùa này vắng mặt thì người đá chính thay anh sẽ là Martial.

Một tín hiệu không hay bởi tiền đạo người Pháp là một trong những cái tên chơi dở nhất ở trận thua West Ham. Do đó, đôi cánh Antony và Sancho sẽ cần tỏa sáng nhiều hơn để giúp MU có bàn thắng sớm hòng định đoạt trận đấu.

doi-hinh-mu-vs-wolves-1683969472.png
Đội hình mạnh nhất MU đấu Wolves
Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT