Quảng cáo

Đổi chủ mãi chưa xong, MU công bố thông tin khiến CĐV thêm ngán ngẩm

Chủ nhật, 26/11/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện chủ mới tiếp quản kéo dài đã và đang khiến MU tốn rất nhiều không chỉ thời gian trong khi các CĐV của họ ngày càng thấy ngán ngẩm.

Nghe nội dung bài viết

Đã tròn một năm trôi qua kể từ khi nhà Glazer công bố kế hoạch tìm kiếm nhà đầu tư hay chủ mới cho Manchester United. Mãi cho tới tháng 10 năm nay, thương vụ đổi chủ đình đám này mới cơ bản có kết quả khi người Qatar rút lui và Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ mua lại 25% cổ phần của CLB.

Tuy nhiên theo Mirror, phải tới đầu năm 2024 thì khoản đầu tư vào MU của tỷ phú người Anh mới chính thức được thông qua. Trong lúc các CĐV đang rất chờ đợi sự đổi mới dưới thời Sir Jim Ratcliffe thì Quỷ đỏ lại vừa khiến họ có một phen ngán ngẩm.

Cụ thể, tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ bộ phận kế toán của MU cho biết quá trình đàm phán tiếp quản MU kéo dài từ năm ngoái tới nay đã khiến CLB phải trả giá đắt. Con số mà họ đưa ra lên tới 1 triệu bảng mỗi tháng.

mu-doi-chu-glazer-1694664311.jpg
MU đã mất tới hàng triệu Bảng chi phí pháp lý và tư vấn cho thương vụ đổi chủ trong suốt 1 năm qua (ảnh: Twitter)

Tờ báo Anh dẫn báo cáo tài chính được MU công bố cho biết CLB đã bỏ ra tới 7 triệu bảng Anh trong khoảng từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 6 năm nay. Tất cả để phục vụ chi phí pháp lý và tư vấn cho thương vụ đổi chủ. Nhưng khoản chi này được cho là vẫn chưa dừng lại khi mà thương vụ đến nay vẫn chưa hoàn tất.

Theo Goal, con số khổng lồ này đã khiến một bộ phận không nhỏ người hâm mộ cuồng nhiệt của MU càng thêm chán ngán. Bởi lẽ không chỉ mất thời gian, CLB còn mất tiền để thúc đẩy vụ đổi chủ nhưng kết quả lại không như CĐV mong đợi.

Trước đó, đông đảo CĐV MU mong người Qatar sẽ lên thay nhà Glazer với một khoản mua đứt chứ không phải đầu tư cổ phần như Sir Jim Ratcliffe. Dù có thông tin cho rằng tỷ phú người Anh sẽ có quyền điều hành dự án thể thao nhưng cũng không thể làm nguôi sự hoài nghi trong lòng những người hâm mộ đã chứng kiến CLB sa sút suốt cả thập kỷ qua.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm