Quảng cáo

Ten Hag ra tuyên bố về việc MU chiêu mộ bản hợp đồng siêu sao

Chủ nhật, 26/11/2023 18:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag có phát biểu thẳng thắn khi được hỏi về chiến lược chuyển nhượng của MU trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, ngay sát thềm trận đấu giữa MU gặp Everton đêm 26/11, tiền vệ Mason Mount đã dính chấn thương. Cầu thủ người Anh là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách bệnh binh của Quỷ đỏ sau những Rasmus Hojlund, Casemiro, Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Amad Diallo và Tyrell Malacia.

Cộng với việc hàng công mới ghi được 1 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, những câu hỏi về việc MU sẽ mua thêm người vào mùa Đông xuất hiện ngày càng nhiều. Và ngay trong buổi họp báo trước trận gặp Everton, vấn đề này một lần nữa được đề cập.

Khi được hỏi rằng liệu Man Utd sẽ bổ sung vị trí, nào hay mua ngôi sao nào vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông để làm dày đội hình, HLV Ten Hag đã thể hiện rõ lập trường. Theo đó, ông khẳng định rằng mọi động thái mua bán đều phải trên cơ sở công bằng tài chính (FFP) chứ không thể thực hiện bừa bãi.

mu-ten-hag-hop-bao-1700998357.jpg
HLV Ten Hag khẳng định MU sẽ không chi tiêu bừa bãi và phải tuân thủ luật công bằng tài chính (ảnh: MUFC)

“Truyền thông các bạn luôn nói với tôi rằng hãy mang cầu thủ này về, đưa cầu thủ kia về. Nhưng đội bóng phải tuân thủ các quy tắc của FFP.

Man Utd cũng phải tuân thủ những quy tắc đó. Chúng tôi xây dựng đội hình một cách hợp lý và tốt nhất có thể”. HLV Ten Hag tuyên bố.

Theo báo chí Anh, MU sẽ chỉ có thể ký hợp đồng với cầu thủ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu họ bán được bớt người. Hoặc Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm những phương án cho mượn kèm điều khoản mua đứt để tối ưu chi phí.

Do đó, khả năng một bản hợp đồng lớn hay siêu sao mới xuất hiện tại Old Trafford vào tháng 1 này là không cao. Gần đây, MU được liên hệ với tiền vệ Joao Neves từ Benfica nhưng có lẽ họ sẽ phải chờ thêm. Bởi lẽ CLB này cài điều khoản giải phóng cầu thủ lên tới 120 triệu Euro.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm