Quảng cáo
thethao247.vn

Diện mạo gây sốc hậu phẫu thuật, Neymar tiết lộ lý do

Thứ hai, 13/11/2023 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Neymar vừa trình làng một diện mạo mới sau khi trải qua phẫu thuật gây chấn động mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, Neymar đã trải qua ca phẫu thuật thành công để điều trị chấn thương dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối gặp phải hồi tháng 10. Siêu sao người Brazil hiện đang bước vào quá trình hồi phục và sẽ chỉ trở lại vào mùa giải sau.

Trong thời gian xa rời sân cỏ, Neymar vẫn biết cách tạo điểm nhấn với giới truyền thông và người hâm mộ. Cụ thể, siêu sao của Al Hilal mới đây đã trình làng một diện mạo mới gây chấn động mạng xã hội.

Bức ảnh mới nhất được Neymar đăng trên Instagram cá nhân có 216 triệu người theo dõi cho thấy anh đã cạo trọc đầu và để ria mép. Diện mạo mới ngay lập tức tạo ra những làn sóng chia rẽ trong người hâm mộ vì không phải ai cũng ủng hộ.

neymar-bald-1699889008.jpg
Neymar trình làng kiểu tóc mới toanh gây sốc cho người hâm mộ và cả truyền thông (ảnh: Instagram)

"Neymar hãy xóa ảnh và cả bộ ria mép của bạn đi", một người hâm mộ bình luận.

Trong khi đó một CĐV khác phàn nàn: "Tôi vừa xem qua diện mạo mới của Neymar … nhưng hãy nhìn vào bộ ria mép. Thật khó coi..."

Giải thích cho quyết định xuống tóc gây sốc cho người hâm mộ này, Neymar tiết lộ là do người bạn của anh, vốn là thợ cắt tóc quen thuộc đã không ở Brazil. Do đó, siêu sao của Al Hilal đã cắt hết tóc ở một salon khác.

neymar-nryshon-look-1699889076.jpg
Neymar trong quá khứ nổi tiếng với những kiểu tóc sắc màu và thời trang tạo sự nổi bật trên sân cỏ (Ảnh: Star)

Trước đây trong màu áo Santos, Barcelona, ​​​​Paris Saint-Germain, Neymar từng trình làng nhiều kiểu tóc thời thượng và bắt mắt. Nhưng rõ ràng với sức hút của mình, dù có cạo trọc đầu thì siêu sao Al Hilal vẫn sẽ nổi bật giữa đám đông.

Một số ý kiến thì cho rằng việc Neymar cắt hết tóc cũng như là một sự khởi động lại, chuẩn bị hướng tới một màn tái xuất mạnh mẽ trong tương lai. Tuy nhiên như đã nói, tiền đạo 31 tuổi sẽ phải nghỉ tới 10 tháng, thậm chí có nguy cơ bỏ lỡ Copa America cùng ĐT Brazil.

Neymar trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Brazil (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT