Quảng cáo

De Rossi: 'Roma lo ngại đủ thứ trước Leverkusen'

Thứ tư, 01/05/2024 19:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Daniele De Rossi thừa nhận AS Roma đang tỏ ra lo lắng trước Bayer Leverkusen khi hai đội đụng độ nhau tại bán kết Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi lên nắm quyền thay Jose Mourinho, người kế nhiệm Daniele De Rossi đã giúp AS Roma hồi sinh. Từ một đội bóng đang phải vật lộn với vị trí giữa BXH Serie A, Roma đã liên tục có những kết quả thuận lợi và giờ đây đang xếp ở vị trí thứ 5, qua đó tràn đầy cơ hội dự Champions League mùa sau. Thêm vào đó, De Rossi cũng có thành tích ấn tượng tại Europa League khi giúp đội bóng đánh bại các đối thủ sừng sỏ và lọt vào vòng bán kết.

getpaidstockcom-662177041d83c-1714568190.jpg
AS Roma hồi sinh dưới thời De Rossi. Ảnh: Getty

Bất chấp thành tích ấn tượng với Roma, De Rossi vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trước trận bán kết với Leverkusen. Chiến lược gia người Ý đã thừa nhận rằng Roma đang tỏ ra lo lắng với sức mạnh của Leverkusen.

Chiến lược gia 40 tuổi chia sẻ: "Có nhiều thứ để chúng tôi tỏ ra lo lắng trước Leverkusen. Cách họ chơi, chuỗi thành tích dài của họ. Tôi rất tôn trọng HLV của họ. Họ đã làm việc ăn ý với nhau dưới cùng một huấn luyện viên trong một thời gian dài. Họ thật đáng ngại. Điều đáng nể là họ bất bại dù nhiều lần bị dẫn trước.

Ngoài việc mạnh mẽ và chơi tốt, họ còn có ý thức và sự bền bỉ cho đến những phút cuối cùng. Còn một điều nữa mà tôi sợ và tôn trọng ở họ, nhưng có rất nhiều điều về chúng tôi, đôi khi chúng tôi ghi bàn ở những phút cuối nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào sức mạnh tinh thần và thể chất của chúng tôi.

Ngoài việc mạnh mẽ và chơi tốt, họ còn có ý thức và sự bền bỉ cho đến những phút cuối cùng. Đó là một điều nữa mà tôi lo lắng và tôn trọng họ, nhưng có rất nhiều điều về chúng tôi, đôi khi chúng tôi ghi bàn ở những phút cuối nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào sức mạnh tinh thần và thể chất của chúng tôi.

Chúng tôi cũng thường xuyên ghi bàn vào những phút cuối, và chúng tôi thi đấu hết mình cho đến những phút cuối cùng. Nếu không thì chúng tôi đã không thể ghi bàn trước Udinese, Napoli, cũng không thể cứu thua vào phút 95 ở Florence. Đội bóng của chúng tôi là một tập thể biết tin tưởng và thi đấu với tất cả nhiệt huyết. Về mặt này, chúng tôi khá giống họ."

getpaidstockcom-66323bdb50098-1714568227.jpg
De Rossi tỏ ra lo lắng trước sức mạnh của Leverkusen. Ảnh: Getty

Ngoài ra, khi được hỏi liệu chuỗi trận bất bại của Bayer Leverkusen có mang thêm cho Roma áp lực, De Rossi khẳng định: "Tôi không nghĩ chuỗi bất bại là gánh nặng, nhưng cũng có những đội bóng đã gây khó khăn cho Leverkusen. May mắn thì để dành cho những ai chơi ở sòng bạc. Có điều gì đó rất tuyệt vời ở đội bóng đó. Họ có một huấn luyện viên xuất sắc, có lẽ là giỏi nhất thế giới, những cầu thủ tài năng và họ chơi bóng tuyệt vời."

Trận bán kết lượt đi giữa AS Roma và Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT