Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng tối 16/1: Xác định người thay Mourinho, MU nhận tín hiệu từ 'đá tảng'?

Thứ ba, 16/01/2024 17:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho bị AS Roma sa thải hay MU nhận tin vui từ trò cũ Ten Hag là tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/1

HLV Mourinho bị Roma sa thải

Chiều 16/1 (theo giờ Việt Nam), CLB AS Roma ra thông báo chia tay HLV Jose Mourinho, quyết định có hiệu lực ngay lập tức. CLB này được cho là đang liên hệ với cựu đội trưởng Daniele De Rossi để ngồi vào ghế nóng kế nhiệm Người đặc biệt.

mourinho-roi-roma-1704710448.jpg
HLV Jose Mourinho chính thức rời AS Roma (ảnh: Getty)

MU nhận tín hiệu từ trung vệ đắt giá

Theo Sky Sports Đức, Matthijs de Ligt không hài lòng với cuộc sống tại Bayern Munich khi không là ưu tiên của HLV Thomas Tuchel cho vị trí trung vệ. Tuyển thủ Hà Lan được cho là có thể rời nhà vô địch Bundesliga mùa hè này.

Manchester United là một trong những CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi. Được biết, De Ligt vốn là học trò cũ của HLV Ten Hag tại Ajax.

Real Madrid quyết có Davies

Fabrizio Romano đưa tin Real Madrid coi hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich là một trong những mục tiêu ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kể từ sau khi Marcelo xuống phong độ, Los Blancos vẫn chưa có một người thay thế xứng tầm, thậm chí có thời điểm phải sử dụng tiền vệ Camavinga đá hậu vệ trái.

alphonso-davies-4872-1689905093.jpeg
Real Madrid khao khát có được Alphonso Davies từ Bayern (ảnh: Getty)

Lingard sắp đến Mỹ

Daily Mail đưa tin Jesse Lingard sẵn sàng chuyển đến MLS vào tháng 1 này. Người đại diện mới của cầu thủ người Anh hiện đang trong cuộc đàm phán với Portland Timbers để giúp đưa sự nghiệp của tiền vệ người Anh trở lại đúng hướng.

Lingard đã thất nghiệp kể từ sau khi anh rời Nottingham Forest vào cuối mùa trước. Dẫu vậy, cựu sao MU vẫn nỗ lực tập luyện nhằm giữ thể lực và mong chờ một lời đề nghị thích hợp.

Man City và Bayern cạnh tranh vì sao tuổi teen

Theo Ekrem KONUR, hàng loạt ông lớn châu Âu gồm FC Porto, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Napoli, AC Milan và Manchester City đang trong cuộc đua giành chữ ký của Matija Popovic. Tiền vệ tấn công 17 tuổi người Serbia sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT