Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/2: Haaland theo chân Pep, vụ Mourinho về MU ngã ngũ?

Thứ năm, 01/02/2024 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Haaland định đoạn tương lai ở Man City theo Pep Guardiola hay sáng tỏ vụ Mourinho về MU là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 1/2.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/2

Haaland theo chân Pep Guardiola

Theo Mirror, việc hợp đồng của HLV Pep Guardiola tại Man City sẽ hết hạn vào hè 2025 sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của Erling Haaland.

Theo đó, nếu HLV người Catalan không ký tiếp và ra đi, Haaland cũng sẽ nối gót thầy của mình rời Man City tìm CLB mới. Còn nếu Pep ở lại, siêu sao người Na Uy mới cân nhắc tiếp tục gắn bó.

pep-haaland-1705113807.jpg
Tương lai của Haaland tại Man City sẽ phụ thuộc vào việc HLV Pep Guardiola có còn gắn bó với CLB hay không (ảnh: getty)

Mbappe tự quyết vụ đến Real Madrid

Theo Marca, Kylian Mbappe sẽ tự phải đưa ra những quyết định của mình về CLB sẽ khoác áo mùa tới. Với Real Madrid, lập trường của họ vẫn rất cứng rắn rằng đội bóng sẽ mở cửa nhưng không mở lời. Quyết định có đến hay không hoàn toàn phụ thuộc ở Mbappe.

Chi tiết vụ Mourinho muốn về MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, dù Mourinho được cho là muốn trở lại MU nhưng để thương vụ được diễn ra, cần phải xem xét rằng BLĐ mới của CLB có muốn sa thải Ten Hag hay không.

Nhà báo người Ý khẳng định sẽ không có một động thái thay HLV nào diễn ra tại MU trong tương lai gần . Ngoài ra, chưa chắc rằng chủ đầu tư mới Sir Jim Ratcliffe muốn bổ nhiệm lại Mourinho khi ông được cho là nhắm tới Roberto De Zerbi hoặc Graham Potter.

mourinho-chuyen-nhuong-mu-1705882510.jpg
HLV Jose Mourinho muốn trở lại Man Utd nhưng thương vụ này được cho là rất phức tạp (ảnh: Twitter)

Chelsea và Fulham thỏa thuận vụ Broja

ESPN đưa tin Armando Broja có khả năng rời Chelsea khi Fulham đang tích cực thúc đẩy thương vụ. Hai CLB hiện đang giải quyết vấn đề về giá trong bối cảnh một thương vụ cho mượn kèm điều khoản mua đứt đang được xem xét.

Xác định hợp đồng đầu tiên của MU kỷ nguyên mới

Theo trang Calciomercato của Ý, Man United đang chạy đua để ký hợp đồng với Giorgio Scalvini từ Atalanta. Trung vệ này được cho là có giá trị giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu Euro.

ERLING HAALAND - DANH HIỆU VUA PHÁ LƯỚI CHAMPIONS LEAGUE 22-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT