Quảng cáo

Liverpool xác định xong HLV thay Jurgen Klopp và nhiều hơn thế

Thứ năm, 01/02/2024 17:06 PM (GMT+7)
A A+

"Hai cái tên đã được xác nhận" - Fabrizio Romano đưa ra gợi ý về danh sách rút gọn HLV của Liverpool để thay thế Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo đáng tin cậy Fabrizio Romano tiết lộ Liverpool đã xác định được 2 HLV là ứng cử viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè. Chuyên gia chuyển nhượng khẳng định Xabi Alonso và Roberto De Zerbi là hai HLV đang dẫn đầu cuộc đua giành ghế nóng Anfield.

Romano đã gợi ý rằng Liverpool rất vui khi có cách tiếp cận kiên nhẫn trong khi quyết định người quản lý tiếp theo của họ. Anh cũng nhấn mạnh rằng gã khổng lồ vùng Merseyside đang tìm cách bổ nhiệm một giám đốc thể thao mới trước khi đưa ra quyết định về người quản lý tiếp theo của họ.

Nhà báo người Ý nói với Give Me Sport: “Tôi vẫn nhấn mạnh vào hai cái tên đã được xác nhận là Xabi Alonso và Roberto De Zerbi, những người chắc chắn có tên trong danh sách".

"Nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ dành thời gian và tôi vẫn chắc chắn rằng Liverpool muốn bổ nhiệm một giám đốc thể thao trước khi quyết định ai sẽ là huấn luyện viên mới. Vì vậy, đây sẽ là một dự án mới với nhiều thứ phải quyết định, không chỉ người quản lý và đây là lý do tại sao tôi nghĩ họ sẽ mất một thời gian”.

screenshot-3-1706781709.jpg
Xabi Alonso và Roberto De Zerbi là 2 ứng viên được xác định thay thế Jurgen Klopp lại Liverpool. Ảnh: teamTALK.

Klopp đã gây chấn động bóng đá thế giới vào tuần trước khi tuyên bố sẽ từ chức ở Liverpool vào cuối mùa giải. HLV người Đức nói rằng ông không còn đủ năng lượng để cống hiến mọi thứ và cần phải nghỉ ngơi một thời gian.

Klopp cũng thông báo rằng ông đã thông báo với ban lãnh đạo câu lạc bộ về quyết định của mình vào tháng 11. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi hội đồng quản trị đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế có năng lực.

Cựu tiền vệ Liverpool, Xabi Alonso đang làm việc tại Bayer Leverkusen và có một mùa giải phi thường, khi đội bóng của Alonso là đội duy nhất bất bại ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu cho đến lúc này. Mặt khác, Roberto De Zerbi cũng được đánh giá cao nhưng Brighton & Hove Albion của ông lại đang trải qua một phong độ tệ hại thời gian gần đây.

Jurgen Klopp tại Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT