Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/10: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich

Thứ sáu, 07/10/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Ronaldo đến Bayern chính thức có kết quả hay lộ diện 2 cái tên rục rịch rời Old Trafford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 7/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/10

Bayern Munich sẽ không chiêu mộ Ronaldo

Thời gian gần đây, những tin tức về việc Bayern Munich muốn tái khởi động thương vụ Cristiano Ronaldo bất ngờ xuất hiện trở lại trong giới truyền thông. Đáng nói, việc siêu sao người Bồ sẽ rời Quỷ đỏ vào tháng Giêng năm nay gần như là điều sẽ chắc chắn xảy ra và nó càng khiến nhiều người cho rằng CR7 có thể sẽ tới Đức để khoác áo Hùm xám. 

Chuyển nhượng MU 7/10: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich 198859
Bayern Munich sẽ không chiêu mộ Ronaldo. Thậm chí, Hùm xám còn khẳng định Dortmund cũng sẽ từ chối thương vụ này. Ảnh: internet

Dù vậy mới đây, Giám đốc điều hành của Bayern Munich là ông Oliver Kahn đã chia sẻ sự thật về việc mua Ronaldo. Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena đã có manh nha ý định mang Ronaldo về. Dù vậy, kết quả cuối cùng sau các cuộc họp của BLĐ đội bóng là sẽ không chiêu mộ trung phong 37 tuổi. 

Ronaldo gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ MU

Theo tờ Daily Mail, Ronaldo đã chính thức gửi yêu cầu để anh ra đi lên BLĐ MU vào ngày hôm qua 6/10. Được biết, siêu sao người Bồ sẽ chốt bến đỗ mới ngay trước khi World Cup 2022 khởi tranh để có thể tập trung tuyệt đối làm nhiệm vụ cho ĐTQG. 

Chuyển nhượng MU 7/10: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich 198861
HLV Erik ten Hag được cho là đã đồng ý để Ronaldo ra đi nếu như nhận được một cái giá phù hợp. Ảnh: internet

Hiện tại, Chelsea vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất có thể của Ronaldo. Tuy nhiên, cũng đã có thêm một vài đội bóng được cho là "ngỏ ý" tới trung phong 37 tuổi. Điển hình như Sporting Lisbon hay Porto và Napoli...

Leicester muốn có Van de Beek

Tương lai của tiền vệ Van de Beek tại MU đang ngày càng u tối và Leicester muốn giải thoát cho cầu thủ người Hà Lan ngay mùa Đông này. Tờ Manchester Evening News khẳng định chân sút 25 tuổi sẽ được Bầy cáo hỏi mượn ngay tháng Giêng năm nay kèm điều khoản mua đứt trị giá 13 triệu bảng Anh. 

Chuyển nhượng MU 7/10: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich 198862
Tương tự với Ronaldo thì tiền vệ Donny van de Beek cũng đã được "bật đèn xanh" để chia tay MU ngay tháng Giêng này. Ảnh: internet

David de Gea rục rịch tìm bến đỗ mới

Thủ thành David de Gea nhiều khả năng sẽ không gia hạn với MU dù chỉ còn hợp đồng tới mùa Hè năm sau. Lí do là bởi HLV Erik ten Hag cảm thấy thủ thành Tây Ban Nha đang nhận mức lương quá cao cũng như tuổi tác của De Gea cũng đã lớn. Hiện tại, Atletico Madrid đang liên hệ để đón thủ thành 31 tuổi trở về theo dạng CNTD. 

Chuyển nhượng MU 7/10: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich 198863
De Gea nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

MU gặp cạnh tranh lớn vụ Ramos

Man United đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu khi tỏa sáng cùng Benfica. Quỷ đỏ sẽ đối mặt với hàng loạt đối thủ cạnh tranh nặng ký như Paris Saint-Germain, Newcastle United và Bayern Munich. 

Chuyển nhượng MU 7/10: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich 198865
Goncalo Ramos đang chơi rất nổi bật tại Benfica khi đóng góp tới 8 bàn thắng sau 12 trận cho "Đại bàng". Ảnh: internet

Chốt đến Chelsea, sự lựa chọn khôn ngoan của Ronaldo để 'tìm lại hào quang'

Vừa đại thắng, Arsenal đã chuẩn bị cướp 'người hùng số một' của Ten Hag

Siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT